‘The Prestige – Luxury Tableware’ เปิดประตูสโตร์แห่งใหม่ เผยเสน่ห์ศิลปะบนโต๊ะอาหารสไตล์ฝรั่งเศส ณ​ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ

‘The Prestige – Luxury Tableware’ เปิดประตูสโตร์แห่งใหม่ เผยเสน่ห์ศิลปะบนโต๊ะอาหารสไตล์ฝรั่งเศส ณ​ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ

‘The Prestige – Luxury Tableware’ เปิดประตูสโตร์แห่งใหม่
เผยเสน่ห์ศิลปะบนโต๊ะอาหารสไตล์ฝรั่งเศส ณ​ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ
The Prestige – Luxury Tableware ร้านจำหน่ายเครื่องใช้บนโต๊ะอาหารสุดหรูแห่งใหม่ใจกลางเมือง นำเสนอผลงานสุดพิเศษและเหนือกาลเวลาของ “ศิลปะบนโต๊ะอาหารสไตล์ฝรั่งเศส” (Arts de la Table) รวบรวมแบรนด์ที่ดีที่สุดในโลกไว้ในที่เดียว



กรุงเทพฯ ประเทศไทย – ในปี 2010 ยูเนสโกได้จัดให้ “อาหารการกินของชาวฝรั่งเศส” (Gastronomic Meal of The French) เป็นมรดกทางวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติ (Intangible cultural heritage of humanity) มีวัตถุประสงค์เพื่อปกป้องแนวปฏิบัติและความรู้ทางวัฒนธรรมแบบดั้งเดิม ควบคู่ไปกับสถานที่และอนุสาวรีย์

ในขณะที่ The Prestige – Luxury Tableware (เดอะเพรสทีจ ลักชัวรี่ เทเบิ้ลแวร์) ร้านจำหน่ายเครื่องใช้บนโต๊ะอาหารสุดหรูได้นำเอามรดกทางวัฒนธรรมดังกล่าวมาผสานรวมกับ “ศิลปะบนโต๊ะอาหารสไตล์ฝรั่งเศส” (Arts de la Table) แล้วถ่ายทอดผ่านกลิ่นอายที่เย้ายวนของตะวันออก (Oriental) และความงามของดอกไม้ (Floral) บอกเล่าเรื่องราวของความสง่างาม ความประณีต และความคิดริเริ่มของศิลปะที่มีเสน่ห์ สู่ Concept Store แห่งใหม่ใจกลางเมือง ที่ที่ทุกคนสามารถเลือกสรรผลิตภัณฑ์เครื่องใช้บนโต๊ะอาหารที่ดีที่สุดในโลก พร้อมเรียนรู้หรือพัฒนาทักษะศิลปะบนโต๊ะอาหาร เพื่อต้อนรับแขก เพื่อนซี้ และครอบครัวที่รักภายในบ้านของตนเอง และปรับเปลี่ยนบรรยากาศบนโต๊ะอาหารให้กลายเป็นบรรยากาศแห่งความหรูหราเสมือนไฟน์ไดน์นิ่ง และมีคุณค่าเหนือกาลเวลา นับเป็นการแสดงความมั่งคั่งของเจ้าบ้าน เป็นความสุขของการได้ต้อนรับ และเป็นงานอดิเรกที่แสดงให้เห็นถึงความประณีต รสนิยม และแรงบันดาลใจ

The Prestige – Luxury Tableware ตั้งอยู่ภายในโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ โรงแรมระดับ 5 ดาว ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ภายในสโตร์แห่งนี้นำเสนอผลิตภัณฑ์เครื่องใช้บนโต๊ะอาหารที่ดีที่สุดในโลก รวมถึงของตกแต่งบ้านที่สร้างสรรค์ขึ้นโดยศิลปินที่เกี่ยวข้องกับไลฟ์สไตล์ฝรั่งเศส โดยลูกค้าสามารถท่องไปยังโลกของ Arts de la Table เพื่อเรียนรู้ความพิเศษของแบรนด์ต่าง ๆ ได้โดยสแกน QR Code ภายในร้าน นอกจากนั้น The Prestige – Luxury Tableware ยังจะจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริม French Art de Vivre ทุกเดือน โดยลูกค้าจะมีโอกาสได้ลิ้มรสอาหารเลิศล้ำโดยใช้ผลิตภัณฑ์สุดหรู เพื่อสัมผัสประสบกาณ์ที่แตกต่างกันอีกด้วย

แบรนด์เครื่องใช้บนโต๊ะอาหารระดับไฮเอนด์ที่ดีที่สุดในโลก ที่จำหน่ายภายใน The Prestige – Luxury Tableware อาทิ

“BERNARDAUD” เครื่องลายครามและภาชนะใส่อาหารจากปี 1863 ในเมืองลิโมจส์ (Limoges) เป็นศิลปะที่ผสานฝีมือ นวัตกรรม ความคิดสร้างสรรค์ และมรดกตกทอดไว้ด้วยกัน และยังคงเป็นผู้นำด้านการออกแบบและนวัตกรรม ผ่านการพัฒนาเทคโนโลยีในการผลิตที่ผลักดันขีดจำกัดของศิลปะการทำเครื่องเคลือบดินเผาให้เป็นสุดยอดแห่งศิลปะบนโต๊ะอาหาร

“CHRISTOFLE” รังสรรค์มาตั้งแต่ปี 1830 โดย Christofle ช่างทองชาวปารีส ที่สร้างสรรค์ด้วยความสง่างามและความรู้ ใช้การผลิตด้วยมือทั้งหมดโดยใช้เทคนิคดั้งเดิมอันล้ำค่า ไม่ว่าจะเป็นการกลึง การปรับระดับ การไล่สี การแกะสลัก ทำให้คุณสมบัติของความสง่างามและความเป็นเลิศผลงานของ Christofle เป็นอมตะ

“DAUM” ปรมาจารย์ช่างแก้วในตำนาน ที่สร้างสรรค์มาตั้งแต่ปี 1878 เป็นเวลาเกือบ 140 ปีแล้วที่เครื่องแก้วซิกเนเจอร์พิเศษกว่า 350 รายการถือเป็นมรดกที่ไม่มีใครเทียบได้ เป็นคอลเล็กชั่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้งานศิลปะของพวกเขามีชีวิตด้วยคริสตัลและสีสัน ตั้งแต่ Ecole de Nancy จาก Art Nouveau ไปจนถึง Art Decoratif จาก Majorelle ถึง Dali, Arman และ Hilton McConnico Daum ไม่เคยพลาดการนัดพบอันมหัศจรรย์ของการสร้างสรรค์งานศิลปะและนักชิมสมัยใหม่ซึ่งได้ต่ออายุพันธมิตรอยู่เสมอ

“FORGES DE LAGUIOLE” แบรนด์มีดที่ผลิตขึ้นตั้งแต่ปี 1828 ณ โรงงานในหมู่บ้าน Laguiole en Aubrac ประเทศฝรั่งเศส เมืองที่เป็นแรงบันดาลใจให้ Master-Knifesmiths วันแล้ววันเล่า มีด Forge de Laguiole แต่ละใบมีลายเซ็นของใบมีด คุณภาพของมีดคือการแสดงออกถึงพลังและความงามของภูมิประเทศและสภาพแวดล้อมที่โดดเด่น
“JAUNE DE CHROME & JL COQUET” ผลิตเครื่องเคลือบดินเผาที่บริสุทธิ์ที่สุดจากโรงงานซึ่งตั้งอยู่ที่ Saint-Lonard de Noblat ฝรั่งเศส เปี่ยมด้วยความรู้ความชำนาญพิเศษ ใช้กระบวนการผลิตทั้งหมดภายในโรงงานของตนเองเพื่อนำเสนอเครื่องลายครามที่ทำขึ้นและตกแต่งใน Haute-Vienne
“JARS PARIS” เครื่องเซรามิก ก่อตั้งในปี 1857 จากหมู่บ้านเล็ก ๆ ใน Drome ทางตอนใต้ของฝรั่งเศส Pierre Jars สร้างเวิร์กช็อปเซรามิกสำหรับครอบครัว ความคิดสร้างสรรค์ของเขาสะท้อนถึงปารีส Great Prize at the Universal Exhibition of 1900 ภายใต้ปรัชญาความรักในสินค้าแฮนด์เมดที่สวยงาม ความหลงใหลในดิน ท่าทางที่สวยงาม และความใส่ใจในรายละเอียด
“MOSER” เน้นการผลิตคริสตัลหรูทำมือ ไร้สารตะกั่ว เริ่มต้นขึ้นในปี 1857 เมื่อ Ludwig Moser ช่างแกะสลักและนักธุรกิจมากความสามารถเปิดเวิร์กช็อปการแกะสลักและจัดเก็บในเมืองสปาของ Karlovy Vary คริสตัล Moser ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกด้วยความงาม คุณภาพ ดีไซน์ที่เหนือกาลเวลา และความเชี่ยวชาญของช่างทำแก้ว Moser กลายเป็นแนวคิดของโลกคริสตัลสุดหรูและเป็นสัญลักษณ์ของความสมบูรณ์แบบที่สุด

@theprestigestoreth
#theprestigestoreth #luxurytableware
#artsdelatable
#artdevivre
#mobkk
#bmgmsm
#conceptstore
สัมผัสและค้นพบ “Arts de la Table” ของฝรั่งเศสได้แล้ววันนี้ที่ The Prestige – Luxury Tableware ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ทุกวัน เวลา 10.00 น. – 20.00 น. ข้อมูลเพิ่มเติมคลิก http://www.theprestige-store.com/ หรือ Facebook @theprestigestoreth