AM HERB พาสองหนุ่ม ซีและนุนิว ให้แฟนๆได้ฟินกับ AM HERB Present SECRET BEDTIME PARTY

AM HERB พาสองหนุ่ม ซีและนุนิว ให้แฟนๆได้ฟินกับ AM HERB Present SECRET BEDTIME PARTY

AM HERB พาสองหนุ่ม ซีและนุนิว ให้แฟนๆได้ฟินกับ
AM HERB Present SECRET BEDTIME PARTY

​กลับมาอีกครั้งกับกิจกรรม Live สุดฟิน แบบของอัม เฮิร์บ ครั้งนี้พา 2 หนุ่มสุดฮอตที่กำลังมีผลงานซีรี่ย์สุดฮิต “Cutie Pie Series นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ” ที่ปังจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทุก EP อย่าง ซี – พฤกษ์ พานิช และ นุนิว – ชวรินทร์ เพริศพิริยะพงศ์ มาร่วมฟิน บอกเลยครั้งนี้อัม เฮิร์บมาในธีมไม่ธรรมดา เพราะเป็น “AM HERB Present SECRET BEDTIME PARTY บนเตียงเฮียนิ่งไม่อยู่ ใต้ผ้าห่มคุณหนูเล่นไม่ซื่อ” เป็น Live เก็บโมเม้นท์ชวนจิ้นในซีรี่ย์มาให้ฟินต่อโดยเฉพาะ การันตีว่าจะทำให้เหล่า FC ใจบางไม่ไหว
ใครอยากมีโมเม้นท์สุดฟินแบบใกล้ชิดกับสองหนุ่มซีและนุนิว เพียงซื้อผลิตภัณฑ์อัมเฮิร์บอะไรก็ได้ แล้วสะสมยอดเพื่อลุ้นเป็น Top Spender มีโมม้นท์ฟินๆกับสองหนุ่ม

 

• Top Spenders อันดับที่ 1-10 ที่มียอดซื้อสูงสุดได้เข้าร่วมชม Live สดที่สตูดิโอพร้อมร่วมกิจกรรมและของรางวัลอีกมากมาย
• Top Spenders อันดับที่ 11-20 ได้เข้าร่วม Exclusive Zoom Live พร้อม VDDO Call 1 นาที พร้อมร่วมกิจกรรมและของรางวัลอีกมากมาย
• Lucky Fin Fan สำหรับผู้ที่มียอดซื้อตั้งแต่ลำดับที่ 21 จำนวน 40 ท่านเป็นต้นไปจะได้รับการโอนสิทธิ์รายชื่อ ไปร่วมลุ้น Exclusive Zoom Live พร้อมร่วมกิจกรรมและของรางวัลมากมาย
สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์อัมเฮิร์บที่ร้านค้าที่รวมรายการตามด้านล่าง
1.Lotus’s 2. CJ Express 3. Lawsons 4. Family Mart 5. EVENDBOY 6. Jiffy 7. PT Maxmart สาขาใดก็ได้ และ ร้านค้าบิวตี้ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
หรือสั่งซื้อออนไลน์ ได้ที่ Shopee, Konvy , 24 Shopping Online , Line My Shop และ EVEANDBOY Online
• ระยะเวลาสะสมยอด: วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 – 3 เมษายน 2565 เวลา18.00 น.
• สามารถกรอกข้อมูลและอัปโหลดใบเสร็จร่วมสนุกได้ที่ลิงก์ https://forms.gle/ABgcE7XoriR6VxtM7 ถึงวันที่ 3 เมษายน 2565 เวลา 24.00 น.


ลุ้นไปฟินด้วยกัน วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน 2565 เวลา 18.00 -19.00 น. ติดตามดูรายละเอียดกิจกรรม ได้แล้ววันนี้ ที่เพจ Facebook : Am Herb แฟนคลับหนุ่มซีและนุนิว ไม่ควรพลาดกับโอกาสพิเศษสุด ที่แบรนด์ Am Herb พร้อมเซิฟ ให้แล้วจร้า ปักหมุดเลยห้ามพลาด!!