รีวิวโรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย ห้องพักสะอาดสวยหรูมีระดับ

รีวิวโรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย ห้องพักสะอาดสวยหรูมีระดับ

รีวิวโรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย ห้องพักสะอาดสวยหรูมีระดับ,อยู่ใจกลางเมือง

อากาศเริ่มหนาวแล้วนี้ เชื่อว่าจังหวัด ‘เชียงราย’ จะเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮอตในใจของหลายๆ คน ใช่ไหมคะ เพราะนอกจากเชียงรายจะมีอากาศดี ธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์แล้ว ที่นี่ก็ยังมีศิลปวัฒนธรรมล้านนาที่โดนเด่นอีกด้วย ซึ่งวันนี้เราก็มีอีกหนึ่งที่พักดีๆและตั้งอยู่ใจกลางเมือง ในเชียงราย ที่จะเติมเต็มช่วงเวลาการพักผ่อนให้มีแต่ความสุข ถ้าพร้อมแล้ว ก็มาเริ่มทำความรู้จักโรงแรมสุดหรูในตัวเมืองเชียงรายอย่าง “The Heritage Chiangrai” ไปพร้อมๆกับเรากันเลยดีกว่าค่ะ

หนาวนี้ เตรียมพบกับ…
𝙃𝙚𝙧𝙞𝙩𝙖𝙜𝙚 𝙒𝙞𝙣𝙩𝙚𝙧 𝙁𝙡𝙤𝙬𝙚𝙧 𝘽𝙡𝙤𝙤𝙢𝙨
สีสันดอกไม้เมืองหนาว บานสะพรั่งที่ โรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย

โรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงรายและได้รับการออกแบบอย่างลงตัวหรูหราโดยการผสมผสานศิลปะร่วมสมัยเข้าด้วยกัน สะท้อนให้เห็นถึงความสง่างามของมรดกทางวัฒนธรรมอาณาจักรล้านนาที่มีมาอย่างยาวนานจนถึงปัจจุบัน แขกผู้มีเกียรติทุกท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์ความเป็นเอกลักษณ์ของโรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น ทางโรงแรมประกอบด้วยทั้งหมด 321 ห้อง รวมทั้งห้องสวีทแบบหนึ่งห้องนอนและห้องเฮอริเทจสวีทสองห้องนอน

โรงแรมมีห้องอาหารทั้งหมดสองแห่งได้แก่ ห้องอาหารออลเดย์ไดนิ่ง และ ไลบรารี่เลานจ์ ที่พร้อมให้บริการอาหารนานาชาติ นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งท่ามกลางธรรมชาติ ลู่จ็อกกิ้งในสวนเขียวขจีขนาดใหญ่ และศูนย์ฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ครบครันคอยให้บริการแก่สายรักสุขภาพ

อีกหนึ่งจุดเด่นของโรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น ก็คือห้องประชุมสัมนาพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัย โดยมีห้องแกรนด์บอลรูมจำนวนสองห้องพร้อมห้องโถงขนาดใหญ่ที่รองรับแขกได้มากถึง 1,500 ท่าน และยังสามารถแยกออกเป็นห้องประชุมได้อีกสี่ห้อง นอกจากนี้ยังมีห้องประชุมอีกหกห้องที่พร้อมให้บริการสำหรับงานประชุมหรืองานเลี้ยงขนาดเล็กและกลาง โรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น มีห้องประชุมรวม 10 ห้อง สามารถรองรับแขกได้มากกว่า 2,000 ท่าน

ห้องเอ็กเซ็คคิวทีฟสวีท

ห้องเอ็กเซ็คคิวทีฟสวีทมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางกว่า 60 ตารางเมตร และห้องนั่งเล่นที่แยกส่วนกันพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครันทั้งพื้นที่เตรียมอาหารพร้อมเตาไมโครเวฟ และพื้นที่รับประทานอาหาร ห้องเอ็กเซ็คคิวทีฟสวีทตั้งอยู่บนชั้น 10 ของโรงแรม และมีเตียงให้เลือกสองแบบได้แก่ เตียงคิงไซส์ หรือเตียง

ห้องเอ็กเซ็กคิวทีฟสวีท ขนาด 60 ตร.ม. (1 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น 2 ห้องน้ำ) ราคาเริ่มต้น 2,800 บาท

คืนแรกเรานอนห้องดีลักซ์

 

ห้องดีลักซ์ของที่นี่มีทั้งหมด 132 ห้อง ส่วนใหญ่อยู่บนชั้น 4 ถึง 6 มีพื้นที่ใช้สอยกว่า 30 ตารางเมตร ที่พร้อมมอบความสะดวกสบายกับการพักผ่อนหรือทำงานได้อย่างเต็มที่ ห้องดีลักซ์ของเรามีเตียงให้เลือกสองแบบได้แก่ เตียงคิงไซส์ หรือเตียงคู่

• มีห้องพักให้บริการบุคคลที่มีความพิการเช่นเดียวกับผู้สูงอายุ โดยสามารถแจ้งความประสงค์โดยตรงกับทางโรงแรม

ห้องดีลักซ์
ราคาเริ่มต้นช่วงนี้ประมาณ 1,800 บาท
ขนาดห้อง 30 ตร.ม.

สระว่ายน้ำ

ห้องออกกำลังกาย

สวนสวย

ห้อง Library Cafe & Wine

Daily Homemade Butter Croissants อบสดใหม่ทุกวัน คัดสรรวัตถุดิบ เนยแท้ดีที่สุด แป้งครัวซองท์ดีที่สุด อบอย่างพิถีพิถัน

 

ท่านสามารถผ่อนคลายอย่างมีสไตล์ในเลานจ์เพดานสูงที่ถูกตกแต่งด้วยจิตรกรรมฝาผนังศิลปะพื้นบ้านซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงวิถีชีวิตของผู้คนในอาณาจักรล้านนา เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพบปะสังสรรค์ จัดงานส่วนตัว และเลานจ์สำหรับต้อนรับแขกวีไอพี

ความจุ: 70 ท่าน
เวลาเปิดให้บริการ: 8 โมงเช้า ถึง 4 ทุ่ม (สั่งอาหารรอบสุดท้าย 3 ทุ่มครึ่ง)
สถานที่: ชั้น L

อีกหนึ่งจุดเด่นของโรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น คือห้องประชุมสัมมนาพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัย โดยมีห้องแกรนด์บอลรูมจำนวนสองห้องพร้อมห้องโถงขนาดใหญ่ที่รองรับแขกได้มากถึง 1,500 ท่าน และยังสามารถแยกออกเป็นห้องประชุมได้อีกสี่ห้อง นอกจากนี้ยังมีห้องประชุมอีกหกห้องที่พร้อมให้บริการสำหรับงาน…

ห้องประชุมสัมนา มีทั้งหมด 10 ห้ัอง
เชียงรายแกรนด์ บอลรูม ,เชียงรายแกรนด์ บอลรูม 1 , เชียงรายแกรนด์ บอลรูม 2, เฮอริเทจ บอลรูม
เฮอริเทจ บอลรูม 1, เฮอริเทจ บอลรูม 2, ห้องลานนา 1-2-3-4-5-6

อาหารเช้าที่ห้องอาหารออลเดย์ไดนิ่ง


ห้องอาหารออลเดย์ไดนิ่ง

ห้องอาหารหลักของโรงแรมเสิร์ฟอาหารมื้อเช้า กลางวัน และเย็น ทั้งเมนูบุฟเฟ่ต์และอาหารตามสั่ง ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับอาหารไทยต้นตำรับและอาหารนานาชาติโดยเชฟผู้เชี่ยวชาญ

ความจุ: 200 ท่าน
อาหารเช้า: 6 โมงเช้า ถึง 10 โมงเช้า
อาหารกลางวันและอาหารเย็น: 11 โมงเช้า ถึง 4 ทุ่ม (สั่งอาหารรอบสุดท้าย 3 ทุ่มครึ่ง)
สถานที่: ชั้น L

เชฟของห้องอาหารกำลังอธิบายเมนูอาหารแต่ละเมนูทำอย่างไรใช้เวลาและวัตถุดิบอย่างไรบ้าง

ซี่โครงหมูอ่อนอบน้ำผึ้ง

แท้แน่นอนต้องแบบนี้ อร่อยมากเนื้อนุ่มละลายในปาก

ฮังเลขาแกะตุ๋นไวน์แดง

เมนูนี้เชฟปรุงได้เยี่ยมมาก ตัวเนื้อแกะละลายในปากเลยคะ น้ำซอสเข็มข้นด้วยเครื่องปรุงแบบล้านนาผลมสานแบบอาหารฝรั่งรสชาติลงตัวจริงๆ

ต้มข่าปลาหมึกยัดไส้มูสทะเล กับโฟมกะทิ

ส่วนเมนูนี้ขอบอกว่าให้คะแนนเต็มเลย ปลาหมึกไม่เหม็นคาว ยัดใส้หมูสับ  น้ำซุปกลมกล่อมลงตัวด้วยน้ำมะพร้าวแท้

ข้าวอบสัปปะรดกุ้ง

ผัดกันกระจาย! หอมฟุ้งจนอดใจไม่ไหว กับเมนู “ข้าวผัดสับปะรด” เครื่องเยอะแถมเสิร์ฟแบบอลังการ ก็ฟินได้แล้ว

บัวลอยมะพร้าวอ่อน

บัวลอย หนึ่งในเมนูขนมไทยยอดนิยมตลอดกาล ที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีทุกร้านทุกห้องอาหารต้องมี เป็นเมนูของหวานปิดท้ายที่อร่อยมากคะ น้ำกะทิก็ไม่หวานจนเกินไป

THE HERITAGE CHIANG RAI HOTEL

199 Moo 13, Paholyothing Road, Sansai, Mueang, 57000 Chiang Rai

Phone +66 5205 5888 Fax +66 5205 5999

info@heritagechiangrai.com

facebook: https://www.facebook.com/TheHeritageChiangRai/