BANGKOK ASIA WELLNESS CONFERENCE ครั้งที่ 2

BANGKOK ASIA WELLNESS CONFERENCE ครั้งที่ 2

2nd Bangkok Asia Wellness Conference 2020

รวมพลคนรักสุขภาพและโยคะกลางใจเมือง กรุงเทพฯ

BANGKOK ASIA WELLNESS CONFERENCE ครั้งที่ 2 ผู้นำด้านโยคะและสุขภาพ จัดงานโยคะกลางกรุงเทพฯ รวมครูโยคะมากประสบการณ์ในประเทศไทยและครูจากต่างชาติ ผ่านระบบ Zoom ตามแบบฉบับนิวนอร์มอลกว่า 40 ท่าน เปิดคลาสโยคะกว่า 60 คลาส ณ อาคาร KX Building ระหว่างวันที่ 30 – 31 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านม

กิจกรรมนี้จัดโดย Make Friends For You ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เพื่อกระตุ้นให้เกิดการท่องเที่ยวภายในประเทศไทย โดยมีพันธมิตรจาก AIA Vatality มาออกบูธตรวจสุขภาพด้วยเครื่อง ACCUNIQ ซึ่งสามารถวิเคราะห์องค์ประกอบร่างกายอย่างแม่นยำ รวมถึงเครื่องวัดความแข็งแรงของมวลกระดูก นอกจากนี้ยังมี บริษัท คิวรอน จำกัด นำแบรนด์เสื่อโยคะ Jason มาร่วมออกบูธ พร้อมแนะนำสินค้าตัวใหม่ล่าสุดคือ เสื่อตามธาตุ ดิน น้ำ ลม ไฟ รวมถึงผลิตภัณฑ์รักษาสรีระการนั่ง ไม่ให้ปวดหลัง หลังค่อม จาก BackJoy

ชญาดา มาตรเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมคเฟรนส์ ฟอร์ยู – เอิร์ธ สายสว่าง – ชนาภา นุตาคม

โดยงานจัดขึ้นวันที่ 30 – 31 ต.ค. – 1 พ.ย. 2563 ที่อาคาร KX Building ชั้น 7, 8, 9 นำทีมโดยผู้บริหารคนเก่ง นางสาวชญาดา มาตรเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมคเฟรนส์ ฟอร์ยู งานนี้ทุกคนฟินทั้งคลาสโยคะ คลาสเต้นหลากหลายแนว จากสถาบันสอนเต้นที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 10 ปี Rumpuree รวมถึงคลาสอนาโตมีจากคุณหมอ ซึ่งเป็นครูโยคะที่มีความชำนาญด้านร่างกายและโยคะอย่าง ทันตแพทย์ สมดุล หมั่นเพียรการ รวมถึงคลาสออกกำลังกายแนวฟิตเนสจาก K Studio สนุกสนานกับโชว์ภายในงาน

เต็มอิ่มกับอาหารอร่อยๆ จากชาวโยคะด้วยกัน อาทิ Yo + โยเกิร์ตพร้อมดื่ม อาหารมังสวิรัติจาก Vegga Boom ชานมชื่นใจจาก Am Tea กาแฟแสนอร่อยจากจังหวัดตราด สุขนิยม ห่อหมกทะเล ปลาทะเล น้ำพริกแสนอร่อยจากเจ๊ตุ้ย บ้านน้ำเชี่ยว จังหวัดตราด และเพลิดเพลินกับการ ช้อปปิ้ง ในส่วนลด 20 – 70% กับร้านค้าแนวสุขภาพ เสื้อผ้าโยคะ อาทิ DharmaBums, Kinare, CatPose, Fit Aholic, OBS, Sinsoul, Chandra และสินค้าสุขภาพ เสื่อโยคะ จาก ขณะ, Liforme, Grip, IdealRight

จุดเด่นของงาน Bangkok Asia Wellness คือการผสมผสานศาสตร์โยคะ ฟิตเนส และศาสตร์ความรู้ด้านสุขภาพ เข้าไว้ด้วยกันในงานเดียว บรรยากาศการจัดงานเป็นไปอย่างสนุกสนาน เป็นกันเอง มีการแสดงโชว์หลากหลาย กิจกรรมและเกมส์ต่างๆ ที่เรียกผู้คนในงานให้เข้ามาร่วมสนุกด้วยกัน ทำให้การจัดงานในปี 2563 ซึ่งเป็นปีที่ 2 ได้รับการตอบรับอย่างดีเพิ่มขึ้นเกือบ 100% จากปีที่แล้ว

ประกอบกับสถานที่จัดงาน เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีวงเวียนใหญ่ อาคาร KX Building อยู่ติดถนนใหญ่ ผู้มาร่วมงานสามารถจอดรถฟรีได้ตลอดทั้งวัน สถานที่กว้างขวาง สะดวกสบายและทันสมัย สามารถรองรับผู้ร่วมงานได้กว่า 1,000 คนในครั้งนี้ได้อย่างสบายๆ ประกอบกับสถานการณ์โควิด-19 ที่คนส่วนใหญ่ต้องเก็บตัวอยู่ในบ้านเป็นเวลานาน จึงเป็นโอกาสดีที่มีการจัดงานรวมคนรักสุขภาพขึ้น ทำให้มีผู้คนจากจังหวัดต่างๆ เข้ามาร่วมงานในครั้งนี้จำนวนมาก จนคลาสออกกำลังกายเต็มเกือบทุกห้อง ตลอดระยะเวลา 3 วัน

ครูผู้สอนที่เข้ามาถ่ายทอดความรู้ในครั้งนี้ นับได้ว่าติดอันดับ 1 ใน 10 ของครูในประเทศไทย ที่มีลูกศิษย์ลูกหามากมาย และอยู่ในวงการมากว่า 10 ปี อาทิ ครูจิมมี่ ครูสุขุม ครูดัชชี่ ครูปรานอม ครูเล็ก ครูชัช ครูอ้อม ครูเอ็ด ครูสุธรรม ครูหมอดุล  ครูนิน ครูเก๋ ครูแนน ชลิตา เฟื่องอารมย์ ครูดิน ครูตุลย์ ครู Veen ครู Sudip  Jonas รวมถึงครูรุ่นใหม่ ไฟแรง ที่กำลังโด่งดังในเมืองไทย อาทิ ครู Cher ครูอุ๋มอิ๋ม ครูเต้ย ครูวุฒิ ครูเกด ครูโน้ต ครูกาญ ครูออย ครูบิ๊ก ครูนุ่น ครูปุย ครูลูกน้ำ ครูพลอย ครูพัช ครูนาดา และครูเอ๋ ซึ่งเป็น Junior Teacher Inside Flow 2 คนจากเมืองไทย

รวมถึงคลาส on line จากครูต่างชาติชื่อดัง Young Ho Kim ต้นตำรับ Inside Flow โยคะ กับเสียงเพลง ชาวเกาหลี เยอรมัน ก็สามารถเรียกแฟนคลับเข้ามาเรียนในระบบ Zoom จนเต็มห้อง ทำให้งานนี้ประสบความสำเร็จอย่างมาก เป็นงานรวมพล คนรักโยคะ รักสุขภาพ แนวคนไทยรุ่นใหม่ที่ดูแลรักษาสุขภาพ ด้วยการเข้ามาหากิจกรรมดีๆ และนำไปฝึกใช้ในชีวิตประจำวันได้ด้วยตนเองจากครูชั้นนำเหล่านี้

พบกันใหม่กับงานดีๆ ในปีหน้า กับงาน Bangkok Asia Wellness Conference ครั้งที่ 3 ในเดือน พฤษภาคม 2564 สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook: makefriendsyogafest, Page: makefriends for you, www.asiawellness.net