Courtyard North Pattaya

Courtyard North Pattaya

Courtyard North Pattaya

เปิดประตูแห่งการเริ่มต้นของการเดินทางพักผ่อน เพลิดเพลินไปกับห้องพักที่แสนสะดวกสบาย ออกแบบอย่างทันสมัยลงตัว ให้การพักผ่อนของคุณและครอบครัว เป็นช่วงเวลาที่พิเศษ และน่าจดจำ พร้อมอิ่มอร่อยกับเมนูอาหารที่หลากหลาย รสชาติที่แสนอร่อย เปิดประสบการณ์พักผ่อนอย่างเหนือระดับกับโปรโมชัน 𝗗𝗘𝗦𝗜𝗚𝗡 𝗬𝗢𝗨𝗥 𝗘𝗫𝗣𝗘𝗥𝗜𝗘𝗡𝗖𝗘 “SELECT YOUR PREFERRED OPTION”

วันนี้ขอหลีกหนีจากความวุ่นวายในเมืองหลวงสู่โรงแรมที่ทันสมัยแสนสบายที่คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท พัทยาเหนือ ตั้งอยู่ห่างจากชายหาดพัทยาเหนือเพียงไม่กี่ก้าว และอยู่ห่างจากแหล่งช้อปปิ้งและสถานที่ท่องเที่ยวสุดหรูเพียงไม่กี่นาที เช่น เทอร์มินอล 21 เซ็นทรัลเฟสติวัล ทิฟฟานี่โชว์ และปราสาทสัจธรรม สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนในโรงแรมของเราด้วยการออกแบบห้องพักอันน่าประทับใจ ห้องน้ำหินอ่อน และ Wi-Fi ความเร็วสูงฟรี ออกกำลังกายในศูนย์ออกกำลังกายของเราพร้อมเพลิดเพลินกับทัศนียภาพอันงดงามของอ่าวพัทยา Kids ‘Club ของเรามีกิจกรรมสำหรับแขกวีไอพีที่อายุน้อยที่สุดของเรา เพลิดเพลินกับค็อกเทลที่บาร์ริมสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า แล้วปรนนิบัติตัวเองด้วยสูตรอาหารท้องถิ่นที่Café 22 และอื่นๆอีกมากมายที่รอให้คุณได้มาสัมผัส

เกี่ยวกับโรงแรม

โรงแรม ตั้งอยู่ในพัทยาเหนือ  มีห้องพักทั้งหมด 233 ห้อง โดยให้บริการที่พักพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่จอดรถส่วนตัวฟรี ศูนย์ออกกำลังกาย และห้องอาหาร โรงแรมระดับ 4 ดาวแห่งนี้มีรูมเซอร์วิส และเอทีเอ็ม ที่พักมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชม. บริการรับส่งสนามบิน สโมสรสำหรับเด็ก และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี โรงแรมมีบริการห้องพักปรับอากาศสำหรับผู้เข้าพักพร้อมโต๊ะทำงาน กาต้มน้ำ ตู้เย็น มินิบาร์ ตู้เซฟ โทรทัศน์จอแบน และห้องน้ำส่วนตัวพร้อมบิเดต์ มีบริการบุฟเฟต์อาหารเช้าทุกวันที่ Courtyard by Marriott North Pattaya ที่พักนี้มีลานระเบียงอาบแดด ย่านที่พักนี้เป็นพื้นที่ยอดนิยมสำหรับการเล่นกอล์ฟ และมีบริการรถยนต์เช่าที่โรงแรมระดับ 4 ดาวนี้ มีสถานที่น่าสนใจยอดนิยมตั้งอยู่ใกล้กับ Courtyard by Marriott North Pattaya ได้แก่ หาดวงศ์อมาตย์ หาดพัทยา และทิฟฟานี่โชว์ โรงแรมนี้อยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา ระยอง-พัทยา ซึ่งเป็นสนามบินที่ใกล้ที่สุด 43 กม.

สปาร์ต บาร์

บาร์นี้สวยมาก อยู่ใกล้กับล๊อปบี้คะ น่านั่งมากเลยคะ ระหว่างรอเช็คอิน ถ้ามาแค่2คนก็สั่งขนมเครื่องดื่มมาทานได้ มีโปร 199บ. ได้ขนม 2 ชิ้น และเครื่องดื่ม 1 แก้ว อันนี้คุ้มมากนะ หรือจะเลือกแบบเป็นเซทใหญ่ก็คุ้มมากคะ

Welcomedrink

ตั้งอยู่ตรงล๊อปบี้ของของโรงแรม เวลามาเช็คอินเราก็นั่งตรงนี้และได้รับwelcome drink จากบาร์นี้คะ ใกล้ ๆ กับโซนล็อบบี้จะมีโซนบาร์ ที่มีโต๊ะชุดโซฟาที่นั่งสบายมาก พร้อมอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง เป็นโซนที่ลูกค้าสามารถมา นั่งเล่น พักผ่อนหย่อนใจ ระหว่างรอกุญแจขึ้นห้อง  หรือจะมานั่งทำงานก็ได้ สำหรับใครที่อยากหาของทานเล่นเพลิน ๆ เขาก็มี Afternoon…ให้เราเลือกหลานยราคาคะ

𝘼𝙛𝙩𝙚𝙧𝙣𝙤𝙤𝙣 𝙏𝙚𝙖 เพลิดเพลินกับนานาเม นูคาวหวานที่เชฟบรรจงรังสรรค์เพื่อสร้างความทรงจำพิเศษ และคุ้มค่าที่สุด เปิดรับช่วงเวลาดีๆๆของทุกคนในครอบครัว Spart’s Bar
14.00 น. – 17.00 น. 490 บาท++ สำหรับ 2 ท่าน

ส่วนตัวเราชอบนั่งมุมนี้สวยมาก ถ่ายรูปสวย หนุ่มๆสาวๆ ท่านใดที่ชื่นชอบคาเฟ่ หรือเครื่องดื่มเก๋ๆ เปลี่ยนบรรยากาศมานั่งที่นี่ดูบ้าง ได้ภาพสวยกลับบ้านไปแน่นอน ชุดน้ำชายามบ่ายของที่นี่ จะประกอบด้วย แซนด์วิชปู / แซนด์วิชหลากหลายหน้าอยู่นะ /สโคน /กุ้งตัวโตๆ เนื้อเด้ง ซัลซ่ามะม่วง และขนมปังแผ่นบางกรอบ และทาร์ตผลไม้ด้วยนะคะ ที่มีทั้งชาคาโมมายล์, ชามิ้นท์, ชาเอิร์ลเกรย์, ชาอังกฤษ, ชากลิ่นมะลิ จัสมิน และขนมทั้งคาวหวานมากมายภายในเซ็ต ราคา 490++ บาท…บอกเลยว่าทานเป็นเซ็ตที่อร่อยคุ้มค่าเกินราคามากจริง ๆ ค่ะ ..

จิบชาธรรมดายังหรูไม่พอ ลองมาเปลี่ยนแนวเป็นลูกผู้ดีอังกฤษกันไหม?  Afternoon Tea ในโรงแรมนี จิบชา พร้อมขนมหวาน น้ำชา เพิ่มน้ำตาลให้ฟินกันแบบสุดๆ นอกจากนี้บรรยากาศมุมนี้ก็ยังดูดี เหมาะกับการหามุมถ่ายรูปไปลง IG แบบเก๋ๆกันอีกด้วย มีมุมถ่ายรูปสวยๆหลายมุมเลยคะสำหรับโรงแรมนี้

ความสุขที่ไม่มีขีดจำกัดสำหรับที่นี่ มีมุมพักผ่อนหลายจุดให้นั่ง อ่านหนังสือหรือรอเพื่อน โรงแรมนี้มีโซฟานุ่มๆให้เราเลือกนั่งเล่นหลายที่เลยคะ

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรม

แสงแดดยามเช้า สวยมาก แสงสวยที่จะมีทั้งแดดและไม่แดด ข้อดีของการลง สระในเวลานี้คือ
แดดไม่ร้อนเลยแม้ฟ้าจะแจ่มในช่่วงเช้า และช่วงเย็นบางครั้งท้องฟ้าครึ้มๆบ้างบางครั้งก็ตามนะ เพื่อนๆมาที่นี่ต้องได้ถ่าย รูปมุมสระ

Swimming PoolMon-Sun: 7:00 AM-8:00 PM

พักผ่อนเหนือระดับที่โรงแรมคอร์ทยาร์ด โดยแมริออท พัทยาเหนือ  เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
ฟรีอินเตอร์เน็ต
สระว่ายน้ำดาดฟ้า
ฟิตเนส
คิดส์คลับ
บาร์ ดาดฟ้า
รูม เซอร์วิท
ห้องประชุมขนาดใหญ่

คิดส์คลับ

ฟิตเนส

ห้องประชุมขนาดใหญ่

ห้องจัดเลี้ยง

ห้องซูพีเรียคิงส์

สัมผัสความประทับใจตั้งแต่ก้าวแรก  ห้องพักแสนสบายของเรามีชุดเครื่องนอนหนานุ่ม ทีวีจอแบน โต๊ะทำงาน อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง

พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเดินทางสะดวก

เตียงคิงไซส์ 1 เตียง และ เตียงโซฟา 1 เตียง28 ตร.ม.

เพื่อนๆผู้อ่าน เคยสงสัยกันไหมว่า อะไรที่ทำให้เรารู้สึกว่าโรงแรมน่านอนหรือน่าอยู่มากกว่าบ้าน ทั้งที่โรงแรมบางแห่ง ห้องที่เราเข้าพักอาจมีขนาดเล็กกว่าบ้านที่เราอยู่ทุกวันเสียด้วยซ้ำ แต่การเข้านอนพักในโรงแรมนั้นกลับทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายได้เต็มที่  นอกจากการตกแต่งหรือ Decoration ที่สวยงามแล้ว โรงแรมชั้นนำมักจะใช้ที่นอนนุ่มๆ ที่เมื่อเราทิ้งตัวลงไปนอนแล้ว สามารถรองรับสรีระได้เหมือนโอบกอดเราไว้ทั้งคืนอย่างนุ่มนวลช่วยให้หลับสบาย และที่นี่ก็เหมือนกัน ห้องไม่ใหญ่มาก แต่เขาเลือกใช้วัสดุหมอนผ้าห่มที่นอนทุกอย่างแบบมีคุณภาพและที่สำคัญผ้าห่มหอมมาก ซึ่งบางแห่งจะมีกลิ่นเหมือนซักไม่สะอาดคะ แต่ที่นี่ทุกอย่างหอมหมดจดจริงๆคะ

ปลายเตียง มีโต๊ะเก้าอี้สำหรับให้เรานั่งทำงาน และมีผลไม้ต้อนรับและขนมเค็กด้วยคะ และข้างๆมีโซฟายาวสำหรับนั่งดูวิวนอกหน้าต่างหรือถ้าใครมา3คนก็นอนที่นี่สบายคะ ทุกออย่างคือลงตัวดีคะในห้อง

มีตู้เก็บนิรภัย ตู้ใส่เสื้อผ้า และที่รีดผ้าด้วย ชอบมากคะ และในส่วนตู้เย็นมีน้ำดื่มให้เราพร้ออมเลย ใครอยากทานกาแฟร้อนในห้องมีครบนะ

ในส่วนห้องน้ำที่นี่แยกโซนเปียกโซนแห้งไว้อย่างลงตัว มีอุปกรณ์เกี่ยวกับอาบน้ำในครบ

 

อาหารเช้า
เติมเต็มพลังงานมื้อแรกของทุกวันด้วย อาหารเช้าสุดพิเศษ บุฟเฟต์อาหารเช้าที่ห้องอาหาร Cafe’22 โรงแรม Courtyard by Marriott North Pattaya ท่านแรก 499 บาทและท่านที่ 2 เพียง 1 บาท ราคานี้สำหรับลูกค้าที่จองมาพักแบบไม่มีอาหารเช้า และลูกค้าทั้งไทยและเทศใกล้เคียง ก็ในราคานี้คะ เวลา : 06:30 – 10:30 น.

 

 

 

 

 

 

 

อาหารเช้าที่นี่ สำหรับเครือ Marriott เค้าขึ้นชื่ออยู่แล้วในเรื่องอาหารเช้า ที่นี่ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง อาหารหลากหลาย มีอะไรให้ชิมเยอะมาก อร่อย แนะนำข้าวต้มปลา เราลืมถ่ายมาคะ ทานจนหมด เค้าลวกปลาให้สดๆเลย อร่อยมาก อ่อ อย่าลืมสั่งเครื่องดื่ม ที่นี่เค้ามีแบบเย็นด้วย โกโก้เย็นคือดีมากห้ามหลาด!

อาหารเย็นสุดพิเศษ

ที่ห้องอาหาร Cafe’22 โรงแรม Courtyard by Marriott North Pattaya ที่นี่เป็นทั้งห้องอาหารเช้าและเย็น และเป็นห้องอาหารหลักของโรงแรมคะ เปิด 06.00 น. ถึง 22.00 น.

เครื่องดื่มมีทั้งคอกเทล ม๊อคเทล หกลากหลายให้เลือกคะ

ห้องอาหารนี้เราฝากท้องไว้ทั้งสองมื้อเลยคะ เราจะมาทานอาหารที่นี่กันทั้งสองช่วงเวลาค่ะ นั่คือ มื้อเย็นและ
มื้อเช้า อยากบอกเลยว่า อาหารที่นี่อร่อยถูกปากเรามากนะ อยากให้มาลิ้มลองกันค่ะ แล้วจะรู้ว่เราไม่ได้พูดเกินจริง

-Penne crab cream เพนเน่ปูนิ่มซอสปู -Khaki pad pong karee Pooh ข้าวผัดผงกะหรี่ซอสปูและเนื้อปู
-Roasted pork ribs ซี่โครงหมูอบ
-Roasted pumpkin & quinoa salad bowl สลัดคินัวร์
-Grilled prawn & mango saladสลัดกุ้งย่าง
-Café 22 burger เบอร์เกอร์ คาเฟ่’22
-Pumpkin job’s tier risotto รีซอตโต้ลูกเดือยฟักทอง

-Khaki pad pong karee Pooh

ข้าวผัดผงกะหรี่ซอสปูและเนื้อปู

-Penne crab cream
เพนเน่ปูนิ่มซอสปู
-Café 22 burger
เบอร์เกอร์ คาเฟ่’22
-Grilled prawn & mango salad
สลัดกุ้งย่าง
-Roasted pumpkin & quinoa salad bowl
สลัดคินัวร์
-Roasted pork ribs
ซี่โครงหมูอบ
-Pumpkin job’s tier risotto
รีซอตโต้ลูกเดือยฟักทอง
-Chocolate & walnut brownie บราวนี่ช็อคโกแลตวอลนัท

-Mango sticky rice ข้าวเหนียวมะม่วง

ปิดท้ายมื้อค่ำนี้แบบเบาๆ คือเบาจริงๆ ข้าวหนียวมะม่วงและบราวนี่พร้อมไอศครีมวานิลาที่เข้ากันกับความหวานๆ มื้อนี้ บอกเลยว่า กินอิ่มและอร่อยอย่างมาก และการบริการเป็นเลิศพนักงานบริการได้เยี่ยมในทุกจุดของโรงแรมและทุกห้องอาหารหรือแม้แต่บาร์ต่างๆ เยี่ยมมากคะ

 

Hangout @”Surf Bar”

Happy Hours: 50% Discount at a Surf Bar: Enjoy extraordinarily all Beverage @Surf Bar l Courtyard by Marriott North Pattaya

เราขึ้นมาบนนี้ นัดเพื่อนๆมาจิบเครื่องดื่มเย็นๆ ที่ surf bar กันด้วยเลย จะมีให้เราเลือกเครื่องดื่มทั้งมอคเทล และคอกเทล สีสวยๆ เข้ากับ บรรยากาศท้องฟ้าตอนเย็นนี้ดีเหมือนคะ  และมองท้องฟ้ารอบทิศได้ 360 องศา เป็นจุดขายของ Courtyard เพราะเราจะสามารถ ขึ้นมาดูพระอาทิตย์ตกยามเย็น หรือพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้าจากที่นี่ได้ดีเลยที่เดียว วิวสวยเลยคคะ ตกแต่งสบายๆ มีทั้งโตต๊ะเก้าอี้แบบโซฟาแบบนุ่มๆ

บาร์นี้จะอยู่ชั้นบนสุด คือวิวสวยมากบนนี้ สระดีงามสะอาดดีคะ  บาร์ก็ดีมีเครื่องดื่มให้เลือกเยอะมาก  มีโต๊ะเก้าอี้มุมพักผ่อนคือเราชิลมาก แต่เราอยากแนะนำมาช่วงเย็นๆหน่อยคะื ช่วงกลางวัน แดดเปรี้ยงมากเหลือเกินแต่เราเห็นคนต่างชาติมานอนอาบแดดกันนะ อยู่เลย เราคนไทยจะกลัวร้อนคะ

เพลินเพลินไปกับเครื่องดื่มที่หลากหลายพร้อมรับส่วนลดพิเศษ 50% ของทุกๆๆวัน ที่บาร์รูฟท็อป
รับส่วนลด 50% สำหรับเครื่องดื่มทุกชนิด ปรนเปรอตัวเองด้วยรายการเครื่องดื่มที่หลากหลายของเรา เฉลิมฉลองช่วงเวลาพิเศษของคุณที่ SURF Bar และ Spart’s Bar ทุกวัน
เซิร์ฟบาร์ : 16.00-18.00 น.
สปาร์ต บาร์: 18.00-20.00 น.
– Fish and Chips
– Vegetables Spring rolls
– Chicken Wings
– Crispy Salt and Peppers Calamari
– French Fries
เครื่องดื่ม
-Surf Punch
-Virgin Mojito
สำหรับช่วงเวลาประมาณ 16:00-18:00 น.
และเวลาประมาณ 20:00-22:00 น.
สุดท้ายสำหรับเรารีวิวให้เราให้คะแนนโรงแรมนี้ 10 คะแนนเต็มสำหรับโรงแรมนี้

Courtyard North Pattaya

240/44-45 Soi Naklua 22, Moo 5, Naklua, District Bang La Mung, Pattaya, Thailand, 20150

 Line Official: https://lin.ee/0iifXxM
Tel:  098 964 0837

Tel: +66 33-140500

 kitti.sanoajit@courtyard.com