MARRIOTT CONFIDENTIAL AND PROPRIETARY INFORMATION เปิดประสบการณ์ทริปวันหยุดของครอบครัวในเวียดนาม ทื่ “ดานัง แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา”

MARRIOTT CONFIDENTIAL AND PROPRIETARY INFORMATION เปิดประสบการณ์ทริปวันหยุดของครอบครัวในเวียดนาม ทื่ “ดานัง แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา”

MARRIOTT CONFIDENTIAL AND PROPRIETARY INFORMATION
เปิดประสบการณ์ทริปวันหยุดของครอบครัวในเวียดนาม ทื่ “ดานัง แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา”

ดานัง เวียดนาม – “ดานัง แมริออท รีสอร์ต แอนด์ สปา” (Danang Marriott Resort & Spa) รีสอร์ต 5 ดาว สวรรค์ริมชายหาดตอนกลางที่สวยงามของเวียดนาม ชวนครอบครัวคนไทยมาสัมผัสประสบการณ์วันหยุดสุดเพลิดเพลินที่แตกต่างจากรูปแบบเดิม ๆ นอนพูลวิลล่าขนาดใหญ่ 3-4 ห้องนอน ดื่มด่ำบรรยากาศหาดน็อนเนือก (Non Nouc Beach) ที่มีชีวิตชีวา และสนุกกับกิจกรรมเรียนรู้ของคุณหนู ๆ และการผจญภัยดานังอันซีนสำหรับทุกคนในครอบครัว

ดานัง แมริออท รีสอร์ต แอนด์ สปา นำเสนอการบริการที่พักระดับโลก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยม ไปจนถึงกิจกรรมที่น่าดื่มด่ำอย่างไม่รู้เบื่อตลอดการเข้าพัก อาทิ สระว่ายน้ำ 5 สระ คิดส์คลับ ศูนย์ออกกำลังกาย และ Quan Spa ซึ่งเป็นสวรรค์ของคนรักสุขภาพ ที่มีห้องทรีตเมนต์ถึง 12 ห้อง พื้นที่นวดเท้า ร้านเสริมสวย ห้องอบไอน้ำ ซาวน่า และจากุซซี่ และที่พลาดไม่ได้คืออาหารเลิศรสของรีสอร์ตที่มีให้บริการหลากหลายสไตล์ที่ห้องอาหารและบาร์ รวมถึงพูลบาร์ริมสระว่ายน้ำ


ห้องพักไฮไลท์ของรีสอร์ตคือคอลเลกชันพิเศษของวิลล่า 39 หลัง อยู่ใกล้ชายหาดเพียงไม่กี่ก้าว โอบล้อมด้วยผนังสวนสวยและต้นไม้เขียวขจีสร้างความเป็นส่วนตัวอย่างสมบูรณ์แบบ มีแบบวิลล่า 3 ห้องนอน (575 ตารางเมตร) และวิลล่า 4 ห้องนอน (628 ตารางเมตร) กว้างขวางเสมือนเป็นบ้านพักตากอากาศริมทะเล ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย พื้นหินอ่อนเงา หน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานแบบพาโนรามา ประดับด้วยงานศิลปะสมัยใหม่ ด้วยองค์ประกอบแบบจามดั้งเดิมและอิทธิพลของฝรั่งเศส-อินโดจีน ห้องนอนมีทั้งเตียงใหญ่และเตียงแฝด มีห้องน้ำในตัว มีฝักบัวแบบเรนชาวเวอร์และอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ รวมถึงฝักบัวกลางแจ้งดื่มด่ำกับบรรยากาศทรอปิคอล ผู้เข้าพักสามารถใช้เวลาคุณภาพร่วมกันในวิลล่าด้วยการแหวกว่ายในสระว่ายน้ำส่วนตัว หรือเอนกายบนโซฟาและชมภาพยนตร์บนทีวี LED จอยักษ์ แล้วปิดท้ายวันอันแสนสุขด้วยการรับประทานอาหารในวิลล่า (บริการอาหารในห้องพักตลอด 24 ชั่วโมง) สามารถจัดบาร์บีคิวส่วนตัวได้ที่ระเบียงริมสระน้ำของวิลล่า กิจกรรมพิเศษ งานเลี้ยงส่วนตัว และบาร์บีคิว Best of Land & Sea ซึ่งนำเสนอวัตถุดิบที่ดีที่สุด ปรุงให้สุกอย่างสมบูรณ์แบบบนเตาถ่าน ในการฉลองวันเกิด วันครบรอบ หรือสร้างโมเมนต์การพักผ่อนที่น่าจดจำ

เพื่อให้ทริปครั้งนี้เป็นทริปสุดพิเศษของครอบครัว ดานัง แมริออท รีสอร์ต แอนด์ สปา ยังได้สร้างสรรค์ประสบการณ์การเรียนรู้ การผจญภัย และการท่องเที่ยวที่มีให้เลือกมากมาย เพื่อให้ทุกคนในครอบครัวมีส่วนร่วมอย่างเต็มที่ตลอดการเข้าพัก ได้แก่ “ฮอยอันอีโค่ทัวร์” (Hoi An Eco Tour) ทริปครึ่งวันที่จะพาครอบครัวไปยังป่ามะพร้าวน้ำ สวม nónlá (หมวกทรงกรวย) แบบดั้งเดิมและเสื้อผ้าฟาร์ม เรียนรู้วิธีพายเรือกระจาดไม้ไผ่ เยี่ยมชมหมู่บ้านสมุนไพร Tra Que คุยกับเกษตรกรปลูกพืชออร์แกนิกและเที่ยวชมสวน ต่อด้วยเซสชั่นการทำแผ่นปอเปี๊ยะเวียดนาม ( rice paper) และชั้นเรียนทำอาหารเวียดนามต้นตำรับ ผู้รักธรรมชาติสามารถเข้าร่วม “เส้นทางเดินชมสัตว์ป่า” (Wildlife Walk) สำรวจเขตอนุรักษ์ธรรมชาติ Son Tra ซึ่งเป็นป่าชายฝั่งที่น่าทึ่ง ซึ่งอยู่สูงจากระดับน้ำทะเลถึง 700 เมตร และมองเห็นทัศนียภาพอันงดงามของมหาสมุทร สวรรค์เชิงนิเวศน์แห่งนี้เป็นที่อยู่ของนก ผีเสื้อ และไพรเมตหายากหลายสายพันธุ์ รวมถึง “ค่างดูคขาแดง” ที่ใกล้สูญพันธุ์


ค้นพบวัฒนธรรมเวียดนามกับ “ทัวร์ภูเขาหินอ่อน – เมืองโบราณฮอยอัน” (Marble Mountain – Hoi An Ancient Town) จุดหมายปลายทางที่น่าสนใจที่สุดของเวียดนามกลาง ปีนบันไดหินของ Marble Mountains และดื่มด่ำกับทัศนียภาพแบบพาโนรามาของชนบท ก่อนเยี่ยมชมถ้ำ Huyen Khong และหมู่บ้านแกะสลักหิน จากนั้นขับรถไปฮอยอัน เมืองท่าที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโก ซึ่งมีชื่อเสียงในด้านถนนที่ปูด้วยหินที่สวยงาม ตึกแถวเก่าแก่ และสะพานที่มีหลังคาแบบญี่ปุ่นอันเป็นสัญลักษณ์ และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมายสำหรับเด็ก เช่น แต่งหน้าปอเปี๊ยะแต่งหน้าคัพเค้กและปั่นสมูทตี้ เวิร์คช็อปศิลปะซึ่งรวมถึงการทำสร้อยข้อมือและเพ้นท์หมวกทรงกรวย หรือกิจกรรมกลางแจ้ง เช่น เดินเล่นชายหาด แอโรบิกสำหรับเด็ก และเรียนว่ายน้ำ

แพ็คเกจ M Passport ครอบครัวที่จองพูลวิลล่าสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมหลากหลายสำหรับทุกวัย รวมถึงอาหารเช้าทุกวันสำหรับผู้ใหญ่ 2 คนและเด็ก 2 คน (อายุต่ำกว่า 6 ปี) กิจกรรม M Passport ที่น่าตื่นเต้นสำหรับเด็ก 60- สปาทรีตเมนต์สำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่าน และบาร์บีคิวมื้อค่ำในวิลล่าทุกวัน! ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมและจองบ้านพักตากอากาศกับครอบครัว https://www.marriott.com/offers/m-passport-family-package-off-66358/dadmr-danang-marriott-resort-and-spa

###