Topgolf Megacity Thailand สถานบันเทิงครบวงจร เล่นเกมส์ , ก๊อล์ฟ, กิน, ดื่ม ครบจบที่นี่

Topgolf Megacity Thailand สถานบันเทิงครบวงจร เล่นเกมส์ , ก๊อล์ฟ, กิน, ดื่ม ครบจบที่นี่

Topgolf Thailand สถานบันเทิงครบวงจร เล่นเกมส์ , ก๊อล์ฟ, กิน, ดื่ม ครบจบที่นี่

Topgolf Megacity แลนด์มาร์กแห่งใหม่สำหรับคนรักกีฬาและความบันเทิงแบบครบวงจรของกรุงเทพฯ โดย Topgolf ไม่ได้เป็นเพียงแต่สถานที่สำหรับนักกอล์ฟมืออาชีเท่านั้น แต่ยังเป็นสถานที่ที่รวบรวมทั้งความสนุกและความบันเทิงอีกด้วย

ท็อปกอล์ฟ ไม่ใช่สถานที่สำหรับนักกอล์ฟมืออาชีพเท่านั้น แต่เป็นสถานที่รวบรวมความสนุกและความบันเทิง พร้อมอาหารและเครื่องดื่มรสเลิศให้บริการ

ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ เปิดให้บริการตั้งแต่ 9:00น. ถึง 23:00น. สำหรับวันอาทิตย์ถึงวันพฤหัสบดี และ 9:00น. ถึงเที่ยงคืน สำหรับวันศุกร์และวันเสาร์ สามารถศึกษาสอบถามข้อมูลและขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร 0-2114-1289 หรือ อีเมล์ onestopservice@topgolfthailand.com หรือไปที่เว็บไซต์ topgolfthailand.com/families

.

บริษัท กอล์ฟ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ (ประเทศไทย) จำกัด บริหารจัดการสถานที่เล่นกีฬาและความบันเทิงของ Topgolf แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย
และเป็น บริษัท ในเครือของ TG SEA Development, Pte. บจ. TG SEA DEVELOPMENT, PTE. ในสิงคโปร์ บจก.เป็นผู้พัฒนาแต่เพียงผู้เดียวสำหรับ Topgolf ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้:อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม

บริษัทก่อตั้งขึ้นและนำโดยผู้บริหารของ Parkview Entertainment & Leisure, JLM Financial Partners (JLM) และ Chaucer Global;
เป็นผู้สนับสนุนรายเดียวกับ Sports Entertainment Asia, Ltd. (SEAL) ซึ่งเป็นผู้พัฒนา Topgolf ใน Greater China แต่เพียงผู้เดียว www.tgseadevelopment.com

.

สนามพัตต์ยาร์ต

หากใครที่เป็นแฟน Topgolf Megacity มาก่อน คงพอจะทราบดีว่า Topgolf นั้น เป็นเกมกีฬาที่สามารถร่วมสนุกได้ทุกเพศทุกวัย และทุกระดับความสามารถ ซึ่งเปิดให้บริการมาแล้วกว่า 70 แห่งใน 6 ประเทศ ได้แก่ สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร ออสเตรเลีย เม็กซิโก และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ดูไบ) โดยกรุงเทพฯ ถือเป็นแห่งแรกที่เปิดให้บริการในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เลยก็ว่าได้ โดยสร้างอยู่ภายใน Megacity โครงการมิกซ์ยูสที่มีพื้นที่กว่า 400 ไร่!

.

ไม่ว่าจะเป็นกีฬาใดๆ ก็ย่อมมีกฎและกติกาเสมอ การตีกอล์ฟก็มีการบัญญัติกติกาตามสากลไว้เช่นกัน สำหรับนักกอล์ฟมือใหม่ ที่ต้องการฝึกกอล์ฟเบื้องต้น จำเป็นที่จะต้องรู้กฎกติกา เพื่อที่จะได้เล่นได้อย่างถูกต้องและสนุกสนานไปกับการตีกอล์ฟที่นี่ เอ็นจอยกับการตีและสนุกสนานกับเพื่อนๆร่วมดื่มกินเกมส์ในเวลาเดียวกันคะ

การตีกอล์ฟเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมความสนุกที่นอกจากจะดีต่อสุขภาพจิตแล้ว ยังส่งผลดีต่อสุขภาพกายอีกด้วย เพราะวิธีตีกอล์ฟนั้นมีส่วนช่วยลดปัจจัยเสี่ยงในการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือด นอกจากนี้ การตีกอล์ฟยังเป็นการเข้าสังคมรูปแบบหนึ่ง ซึ่งช่วยคลายเหงาได้มากเลยทีเดียว สำหรับใครที่สนใจเล่นกอล์ฟ แต่ยังไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร ความรู้พื้นฐานเรื่องกติกากอล์ฟก็ไม่มี บทความนี้เป็นอีกหนึ่งบทความที่จะช่วยให้ผู้ที่สนใจการตีกอล์ฟได้เข้าใจวิธีการเล่นกอล์ฟเบื้องต้นและการฝึกกอล์ฟตั้งแต่พื้นฐานเลยทีเดียว

ท็อปกอล์ฟเมกาซิตี้ เราไม่เน้นตีโดน ไม่เน้นตีตรง เน้นตีให้สนุกไม่ซีเรียส ตียังไงให้โลกจำโดนมั้งไม่โดนมั่ง ให้คุณจอยสนุกไปกับเกมของเรา แม้ว่าไม่เคยเรียนกอล์ฟมาก่อนก็เล่นได้ เรามีทั้งหมด 102 เบย์ พร้อมให้บริการคุณทั้งตัวเกม

สำหรับมือใหม่ หรือใครที่เล่นไม่เป็นก็ไม่ต้องกลัว ที่นี่เค้ามี Bay host คอยดูแลตั้งแต่ Beginner ไปจนถึง Pro แค่มีใจ มาแต่ตัว ใส่ชุดอะไรก็สนุกได้คะ

ตอนนี้มีโปรพิเศษ
Summer Special Price – 550++
สนุกสุดมันไปกับแกงค์เพื่อน! คุณสามารถเพลิดเพลินกับดีลพิเศษในช่วงฤดูร้อนนี้ที่ ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ด้วยแพ็คเกจเริ่มต้น 550++ ต่อเบย์ ต่อชั่วโมง โดยรองรับได้สูงสุด 6 คนต่อเบย์  หารกัน ตกคนละร้อยนิดๆคะ

ภายใน Topgolf Megacity แห่งนี้ มีสิ่งที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ฮิตติ้งเบย์รวมถึง 102 เบย์, รวมร้านอาหารและบาร์ถึง 5 ร้าน, ศูนย์ฝึกสอนกอล์ฟ, และสนามพัตต์กอล์ฟ 18 หลุมที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ โดยแต่ละเบย์จะมีที่นั่งอำนวยความสะดวกสบายรับรองไว้ให้ พร้อมเสิร์ฟให้บริการอาหารทั้งไทยและนานาชาติถึงที่เบย์

.

ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ เปิดให้บริการทั้งหมด 102 ฮิตติ้งเบย์ รวมถึง 5 ห้องอาหารและบาร์  และสิ่งอำนวยความสะดวกและเพื่อความบันเทิงอย่าง Topgolf Academy, The Puttyard และ สนามมินิกอล์ฟ 18 หลุมที่ใหม่ที่สุดในกรุงเทพฯ

นอกจากนี้ ทางบริษัทยังได้นำนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาสู่ประเทศไทย โดยผู้เล่นสามารถทำคะแนนได้ด้วยการตีลูกกอล์ฟฝังไมโครชิพไปยังเป้าขนาดยักษ์ เทคโนโลยีการติดตามลูกกอล์ฟ Toptracer เป็นนวัตกรรมใหม่และหน้าจอ HDTV รอบสนามกว่า 300 จอ ซึ่งพร้อมแล้วที่จะเปิดโลกแห่งการเล่นเกมเหนือจินตนาการ สำหรับการเล่นจะใช้ไม้กอล์ฟจริง ผู้เล่นสามารถเลือกเกมได้หลากหลายเพื่อประสบการณ์เล่นที่สนุกมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ท็อปกอล์ฟเกม แองกรี้เบิร์ด เกมสะสมเพชร และการเล่นกอล์ฟบนสนามเสมือนจริง

ทางสนามมีไม้กอล์ฟมีให้ใช้ฟรีทุกเบย์ มาเป็นดกลุ่ม6 คนมีไม้ครบ

.

ผู้เล่นสามารถจองเล่นเกมกับ Topgolf โดยมีค่าบริการประมาณ 550 บาท ต่อชั่วโมงต่อเบย์ โดยแต่ละเบย์สามารถรองรับผู้เล่นได้สูงสุดถึง 6 คน (ทาง Topgolf Megacity ฉลองการเปิดตัวด้วยโปรโมชั่น Solo 9 to 5 ให้ผู้เล่นสามารถตีลูกกอล์ฟจำนวนไม่จำกัดภายในเบย์ส่วนตัวสุดพิเศษในราคาเพียง 350 บาทต่อชั่วโมง ในวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-17.00 น. สำหรับผู้ที่มาใช้บริการครั้งแรก จะมีค่าลงทะเบียนแรกเข้า 150 บาท โดยจะได้รับสิทธิ์ในการเล่นลูกกอล์ฟได้ไม่จำกัดจำนวน ตัวเลือกเกมของ Topgolf ทั้งหมด ระบบเกมเล่นแข่งขันกับเพื่อน รับผลวิเคราะห์การตีด้วยเทคโนโลยี Toptracer รวมถึงใช้บริการไม้กอล์ฟของ Topgolf ได้ฟรี ผู้เล่นสามารถนำไม้ส่วนตัวมาเล่น หรือสามารถอัพเกรดเป็นไม้กอล์ฟ Callaway ก็ได้เช่นเดียวกัน).

นอกจากการเล่นเกม รับประทานอาหารและเครื่องดื่มที่เบย์แล้ว ภายใน Topgolf Megacity ยังมี Golf Academy และบริเวณสำหรับพัตต์กอล์ฟ รวมถึงบาร์และร้านอาหารหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Topgolf Sports Bar สปอร์ตบาร์ที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ตกแต่งสไตล์อเมริกันสมัยใหม่ มาพร้อมกับจอรับชมกีฬาขนาดใหญ่ บาร์พื้นที่กว้างขวาง เครื่องดื่มเย็นชื่นใจ เมนูอาหารท่านง่าย และบริการที่เป็นกันเอง

.

White cheese truffle pizza

 

Wood smoked pork spareribs

Spicy tuna crunch roll

Spicy marinated tuna, spicy mayo, tempura flakes, togarashi

Surf+Turf shashlik

 

The angry Italian

Fresh egg bucatini (like thick spaghetti with a hole running
through the center) with arrabbiata spicy tomato sauce and
parmesan cheese

TOPGOLF CHICKEN WINGS
Bone-In battered wings tossed in your choice of
BBQ Mop Sauce OR Nam Pla Warn OR Buffalo

 

เกี่ยวกับเมนู TOPGOLF
เมื่อคุณมาที่นี่คุณสามารถถผ่อนคลายและลิ้มรสชาติฟิวชั่นอันแสนอร่อยของรสชาติไทยและคาลิ-เม็กซิกันที่ Topgolf ห้องครัวของเราปรุงอาหารสดใหม่ที่แบ่งปันได้ซึ่งมาจากสิ่งดีๆ
ในท้องถิ่น เหมาะสำหรับการแชร์และถ่ายรูปสำหรับ Instagram หรือ TikTok

อาหารประเภทเนื้อสัตว์ได้รับการเสริมด้วยตัวเลือกที่อุดมด้วยพืชพรรณและอาหารมังสวิรัติ ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการด้านอาหารทั้งหมดได้ เครื่องดื่มหลากหลายชนิดที่อ่าว
ในร้านอาหารของเรา หรือที่บาร์ เบียร์เย็นๆ ค็อกเทล ไวน์และวิสกี้อันน่าประทับใจที่คัดสรรมาอย่างดี พร้อมด้วยน้ำผลไม้สด… คุณสามารถไว้วางใจเราสำหรับบริการที่รวดเร็วและเป็นกันเอง
มาพักผ่อน รับประทานอาหาร และการออกมาเที่ยวที่ Topgolf!

โดยไม่ว่าจะมาเล่นเกมที่เบย์หรือไม่ ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินไปกับ Topgolf Sports Bar ซึ่งเป็นสปอร์ตบาร์ที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ, Pink Giraffe รูฟท็อปบาร์แบบโอเพ่นแอร์, Patio โซนอาหาร Casual Dining ที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน พร้อมฟู้ดบัสรูปแบบเฉพาะตัว และ Devil’s Lounge เลาจ์ไวน์และวิสกี้สวยหรูมีสไตล์.

ด้านในมีร้านขายอุปกรณ์เสื้อผ้าชุดกีฬา

โดยบาร์พื้นที่สองชั้นนี้สามารถรับชมกีฬาได้อย่างจุใจด้วยจอขนาดใหญ่ที่อยู่กึ่งกลางบาร์ ความละเอียด 4K ขนาด 550 นิ้ว (7 X 4 เมตร) และจอ HDTV โดยรอบอีกถึง 15 ตัว

ที่นี่มีห้องอาหารที่มีให้เลือกถึง 5 ห้อง อาหาร กิน ดื่ม เล่นเกมส์
Topgolf Sport Bar สปอร์ตบาร์ที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ   ตกแต่งสไตล์อเมริกันสมัยใหม่ มาพร้อมกับจอรับชมกีฬาขนาดใหญ่   บาร์พื้นที่กว้างขวาง  เครื่องดื่มเย็นชื่นใจ เมนูอาหารท่านง่าย และบริการที่เป็นกันเอง

Devil’s Lounge:
The Devil’s Lounge มีเครื่องดื่มมากมายให้เลือกสรร รวบรวมไวน์และวิสกี้กว่า 65 รายการ เสิร์ฟเป็นแก้วและขวด ราคาสมเหตุสมผลทั้งหมด จับคู่กับอาหารทานเล่นที่อร่อยและน่ารับประทาน เช่น เนื้อเย็น พาสต้าสด และอื่นๆ อีกมากมาย ให้บริการโดยสมาชิกทีมงานมืออาชีพของ Topgolf ในพื้นที่ที่มีสไตล์และเป็นกันเอง คุณสมบัติ: เก้าอี้และโซฟานั่งสบาย ตู้โชว์ไวน์และวิสกี้ไม้ทองเหลือง ที่ตั้ง: ชั้น 3 ติดกับบันไดและลิฟต์ ความจุ: 66 ที่นั่ง

PINK GIRAFFE ROOFTOP BAR

พิงค์ยีราฟบาร์บนดาดฟ้า เป็นบาร์กลางแจ้งบนชั้นดาดฟ้าที่มีเสน่ห์บนชั้น 4 ของ Topgolf! เพลิดเพลินกับค็อกเทลคลาสสิกกับอาหารคาลี-ญี่ปุ่น พร้อมชมทิวทัศน์นอกสนามที่สว่างไสวไปด้วยแสงไฟสวยงาม พักผ่อน ชมพระอาทิตย์ตกดิน และสร้างความทรงจำอันน่าจดจำร่วมกับเพื่อนๆ ไม่จำเป็นต้องแต่งกายเพื่อบรรยากาศหรูหราสบายๆ นี้! คุณสมบัติ:บาร์ทรงกลม เก้าอี้นั่งสบาย สถานที่: ชั้น 4 มองเห็นสนามนอกของ Topgolf ความจุ: 80 ที่นั่ง

 

Patio 

โซนอาหาร Casual Dining ที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน และเนรมิตเป็นลานเบียร์ในยามค่ำคืน มีที่นั่งทั้งโซนด้านในและด้านนอกอาคาร แวดล้อมด้วยแมกไม้สีเขียวขจีของ The Puttyard มีทั้งอาหารไทยรสเลิศจากฟู้ดบัส เมนูอาหารทานง่ายเพื่อสุขภาพ และอาหารนานาชาติสุดคลาสสิก

ส่วนในเรื่องของที่นั่งนอกจากโซนด้านนอกแล้ว Patio ก็ยังมีโซนที่นั่งด้านใน เหมาะสำหรับมานั่งตากแอร์สบายๆ ทานอาหารกับเพื่อนและครอบครัวแบบเพลินๆ พร้อมกับกระจกบานใหญ่ที่สามารถมองวิวของสนามพัตต์ยาร์ต หรือจะหามุมถ่ายรูปสวยๆ เก็บไว้เป็นภาพประทับใจ ก็เหมาะไม่แพ้กัน

ขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจากTopgolf

Topgolf Megacity
971 หมู่ 8 ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ
เปิด วันอาทิตย์-พฤหัสบดี เวลา 09.00-23.00 น. และวันศุกร์-เสาร์ เวลา 09.00-24.00 น.
โทร. 0-2114-1289
www.topgolfthailand.com
www.facebook.com/topgolfth
www.instagram.com/topgolfthailand

เริ่มเพียง 550.-/เบย์/ชั่วโมง เล่นได้สูงสุด 6 คน

จองเบย์เลย: https://bit.ly/topgolfTH
Topgolf Thailand ติดกับเมกาบางนา
 เปิดบริการทุกวัน
อา-พฤ เวลา 9.00 – 23.00 น.
ศ-ส เวลา 9.00 – 00.00 น.
 มีที่จอดรถ มากมาย