Aladin Sushi & Cafe ชวนชิม ‘ซูชิข้าวดำ’ เมนูใหม่ที่ใครได้ลองต้องติดใจ!

Aladin Sushi & Cafe ชวนชิม ‘ซูชิข้าวดำ’ เมนูใหม่ที่ใครได้ลองต้องติดใจ!

Aladin Sushi & Cafe ชวนชิม ‘ซูชิข้าวดำ’
เมนูใหม่ที่ใครได้ลองต้องติดใจ!

Aladin Sushi & Cafe (อลาดิน ซูชิ แอนด์ คาเฟ่) ร้านอาหารญี่ปุ่นแบบครบวงจรย่านห้วยขวาง ชวนสาวกคนรักอาหารญี่ปุ่น ร่วมลิ้มลองและเปิดประสบการณ์ซูชิที่แตกต่าง พบกับความอร่อยแบบใหม่ กับเมนูซิกเนเจอร์ล่าสุด “ซูชิข้าวดำ” ที่คุณต้องลอง

เมื่อพูดถึงซูชิ ทุกคนคงนึกถึงข้าวญี่ปุ่นสีขาวกับวัตถุดิบที่ท็อปบนตัวข้าว อย่างปลาดิบ ซึ่งซูชิเป็นหนึ่งในอาหารญี่ปุ่นที่ใครหลายคนชื่นชอบ ด้วยความอร่อยในแบบฉบับญี่ปุ่นนั้น ให้ความสำคัญกับตัวข้าวเป็นอย่างมาก เพราะข้าวจะเป็นตัวช่วยเสริมรสชาติและเพิ่มสัมผัสในการทานได้เป็นอย่างดี Aladin Sushi & Cafe จึงได้คิดค้น “ซูชิข้าวดำ” โดยใช้เทคนิคการหุงข้าวตามแบบฉบับของญี่ปุ่น และคลุกเคล้ากับน้ำส้มสายชูสูตรเฉพาะของทางร้าน ผ่านฝีมือเชฟมากประสบการณ์ ทำให้ได้ซูชิข้าวดำที่ให้รสสัมผัสเฉพาะตัวตั้งแต่คำแรกที่ได้ลิ้มลอง โดยเอกลักษณ์ของซูชิข้าวดำของทางร้านจะให้กลิ่นหอมอ่อนๆ เมล็ดข้าวมีรูปทรงเรียว เงา หอม เหนียว และนุ่มเป็นพิเศษ เมื่อได้ทานคู่กับวัตถุดิบที่ทางร้านคัดสรรคุณภาพมาอย่างพรีเมี่ยมด้วยแล้ว จึงทำให้ทุกเมนูที่ใช้ข้าวดำได้รสชาติและความอร่อยที่ลงตัว พร้อมเสิร์ฟหลากหลายเมนูแนะนำ อาทิ ซูชิข้าวดำเนื้อโพนยางคำท็อปด้วยไข่ปลาแซลมอน ซูชิข้าวดำปลาไหลย่างซีอิ๊วท็อปด้วยหอยเซลล์สับ ซูชิข้าวดำครีบปลาตาเดียวท็อปปลาไหล ซูชิหน้าปลาฮามาจิ ซูชิแซลมอนอโวคาโด้ และข้าวห่อสาหร่ายไข่ปลาไหลย่างซีอิ๊ว


นอกจากนี้ Aladin Sushi & Cafe ยังมีเมนูอาหารญี่ปุ่นอีกมากที่ล้วนคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ สด ใหม่ ทั้งเนื้อ อาหารทะเล ยากินิคุ สุกียากี้คันโต สุกียากี้คันไซ ซาซิมิ และซูชิ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยถึงโต๊ะด้วยเมนูที่มีให้เลือกทั้งแบบ A La Carte และ Buffet หรือ หากไม่สะดวกเดินทางมาที่ร้านก็สามารถสั่งแบบดิลิเวอรีได้ด้วย


Aladin Sushi & Cafe ตั้งอยู่ในซอยประชาอุทิศ 23 เปิดให้บริการเวลา 11.00 – 21.00 น. หากต้องการสำรองที่นั่ง หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อที่ 02-2743808, 063-2420456 และ Facebook Page: Aladin Sushi หรือสั่งแบบดิลิเวอรี ส่งฟรีทุกออเดอร์ในระยะทาง 5 กิโลเมตร ผ่าน Lineman: https://bit.ly/467nN6h
###