หลักสูตรการบริหารงานตำรวจในยุคดิจิทัล (PADA) รุ่น 11 เปิดรับสมัครแล้ววันนี้

หลักสูตรการบริหารงานตำรวจในยุคดิจิทัล (PADA) รุ่น 11 เปิดรับสมัครแล้ววันนี้

หลักสูตรการบริหารงานตำรวจในยุคดิจิทัล (PADA) รุ่น 11 เปิดรับสมัครแล้ววันนี้

พล.ต.ท.รัษฎากร ยิ่งยง ผู้อำนวยการหลักสูตร PADA “สถาบันการเรียนรู้สู่โลกอนาคต” ขอเชิญผู้ประกอบการ นักธุรกิจ และ ผู้ที่สนใจ เข้าร่วมอบรมหลักสูตรการบริหารงานตำรวจในยุคดิจิทัล หรือ PADA รุ่น 11 ระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม ถึง 29 พฤศจิกายน 2567 ที่โรงแรมรามาการ์เด้นส์ ซึ่งหลักสูตรนี้ มุ่งเน้นการสร้างผู้นำองค์กรในยุค digital disruption เพื่อให้ผู้บริหารและผู้นำองค์กรรู้เท่าทันการเปลี่ยนแปลง นำองค์กรไปในทิศทางที่ปลอดภัยและคว้าโอกาสแห่งอนาคตได้ก่อนใคร
พล.ต.ท.รัษฎากร กล่าวว่า “ในทุกการเปลี่ยนแปลงย่อมนำมาทั้งภัยคุกคามและโอกาสใหม่ๆ หลากหลายประการ ผู้บริหารและผู้นำองค์กรต้องรู้ทุกเทรนด์ มองเห็นทุกโอกาส และไม่พลั้งพลาดต่อทุกภัยคุกคาม” ทั้งนี้ โลกกำลังก้าวเข้าสู่จุดเปลี่ยนครั้งสำคัญจากการพัฒนา AI ที่อาจนำมาทั้งโอกาสและหายนะ ขณะเดียวกันโลกของเราที่ถูกทำร้ายมานานนับศตวรรษ กำลังเข้าสู่วิกฤติที่คนทั้งโลกจำเป็นต้องร่วมมือกันแก้ไข ซึ่งทั้งสองเทรนด์นี้กำลังส่งผลกระทบต่อวิถีชีวิต ธุรกิจ และการกำหนดนโยบายภาครัฐอย่างหลีกเลี่ยงมิได้

นอกจากนี้ การสร้างคอนเนคชั่นที่ลึกซึ้ง เป็นหนึ่งในความพิเศษของ PADA คือ การสร้างกลยุทธ์ในการจัดกลุ่มและการสร้างสานสัมพันธ์เชิงลึกให้เกิดความรักความผูกพันและเกื้อหนุนซึ่งกันและกัน คอนเนคชั่นที่ดีจะช่วยให้คุณมีเครือข่ายที่แข็งแกร่งและสามารถใช้เป็นฐานในการพัฒนาทั้งในด้านส่วนตัวและด้านธุรกิจ”
หลักสูตร PADA ได้ออกแบบหลักสูตรเพื่อตอบโจทย์เทรนด์ใหญ่ทั้งสองนี้ โดยมีคอนเซปต์ในการคาดการณ์อนาคตเชิงกลยุทธ์ (strategic foresight) และเนื้อหาประกอบไปด้วย 4 module ได้แก่
• Change & Adaptation: รู้จักเทรนด์สำคัญและการปรับตัวเพื่อการอยู่รอดและรุ่งเรืองในทุกการเปลี่ยนแปลง
• Threat & Security: รู้จักภัยคุกคามรูปแบบใหม่และการสร้างมาตรการเพื่อความปลอดภัยต่อองค์กรและบุคคล
• Digital Opportunity: รู้จัก AI ในเชิงกลยุทธ์เพื่อสร้างโอกาสองค์กรและใช้ประโยชน์อย่างสูงสุด
• Green Opportunity: รู้จักการปรับตัวและคว้าโอกาสใหม่ๆ ที่มาพร้อมกับเทรนด์รักษ์โลกก่อนใคร
หลักสูตร PADA 11 โดยระยะเวลาเรียน 16 สัปดาห์ โดยมีผู้เชี่ยวชาญจากหลากหลายวงการมาให้ความรู้และเป็นเครือข่ายชั้นนำของเมืองไทย การอบรมจะมีทุกวันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 13.00-17.30 น. ระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม ถึง 29 พฤศจิกายน 2567 ที่โรงแรมรามาการ์เด้นส์ ถ.วิภาวดีรังสิต บางเขน กรุงเทพฯ
ค่าธรรมเนียมการอบรมหลักสูตรนี้ 150,000 บาท ไม่รวมภาษี ค่าใช้จ่ายศึกษาดูงานต่างประเทศ และกิจกรรมกลุ่ม
ผู้สนใจสามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ (จำนวนจำกัด) โทร 087 233 8000 หรือสมัครออนไลน์ได้ที่ https://bit.ly/3E07kpS
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ PADA “เนื้อหาเด่น–เครือข่ายดี–ปาร์ตี้โดนใจ” ใน PADA รุ่นที่ 11

———————