ทรัสต์ แชนแนล เปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมเนื้อหาคุณภาพสำหรับผู้ชมชาวไทยมุสลิม

ทรัสต์ แชนแนล เปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมเนื้อหาคุณภาพสำหรับผู้ชมชาวไทยมุสลิม

ทรัสต์ แชนแนล เปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมเนื้อหาคุณภาพสำหรับผู้ชมชาวไทยมุสลิม

คณะกรรมการอิสลามประจำกรุงเทพมหานคร ฝ่ายสื่อสารองค์กรเทคโนโลยีและสารสนเทศ ได้ประกาศเปิดตัวทีวีออนไลน์ช่องใหม่ล่าสุดในสังคมมุสลิม นั่นคือ “ทรัสต์ แชนแนล” ที่มุ่งเน้นนำเสนอเนื้อหาที่มีคุณภาพ หลากหลาย และตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ชมชาวไทยมุสลิมทุกเพศทุกวัย

“ทรัสต์ แชนแนล” จะนำเสนอ รายการศาสนา วาไรตี้เบาสบาย สารคดีที่มีสาระ รวมถึงข่าวสารที่รวดเร็วและเชื่อถือได้ โดยเน้นการนำเสนอเนื้อหาที่ตรงตามความต้องการของพี่น้องมุสลิมในทุก ๆ วัน

นายวิบูลย์ มุขตารี ประธานจัดงาน “เบิกฟ้า ทรัสต์ แชนแนล” ในนามของคณะกรรมการอิสลามประจำกรุงเทพมหานคร ขอขอบพระคุณทุกท่านที่สละเวลาอันมีค่า มาร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดงานในวันนี้ ฝ่ายสื่อสารองค์กรเทคโนโลยีและสารสนเทศ ได้จัดทำโซเชียลมีเดีย ทรัสต์แชนแนล 6 แพลตฟอร์ม เพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลง อย่างรวดเร็วของโลกในยุคปัจจุบัน ซึ่งเล็งเห็นความสำคัญตามที่ท่าน จุฬาราชมนตรีได้ดำริไว้ และตั้งชื่อโซเชียลมีเดียนี้ ว่า “ทรัสต์แชนแนล – Trust Channel”

“ทรัสต์แชนแนล” ได้ดำเนินการ ไลฟ์ผ่านเฟสบุ๊กในเดือนรอมฎอน เป็นการเปิดตัวครั้งแรก โดยมีการถ่ายทอดสดการละศีลอด ตลอดเดือนรอมฎอน เป็นเวลากว่า 30 วัน และผลิตคลิปวิดีโออย่างต่อเนื่อง กว่า 2 เดือน ในเวลา 20.00 น ของทุกวัน ไม่มีวันหยุด ในการทำงานนสื่อโซเชียลมีเดียนั้น มีความจำเป็นที่จะต้องมีงบประมาณในการสนับสนุนการทำงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อทำงานให้ กระชับ ฉับไว และทันต่อเหตุการณ์ปัจจุบัน จึงมีความจำเป็นที่จะต้องหาเงินทุนสนับสนุนในการดำเนินงาน เป็นที่มาของการจัดงาน “เบิกฟ้า ทรัสต์ แชนแนล” ในครั้งนี้

สำหรับรายได้ในการจัดงานครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ดังนี้
1.) เพื่อสรรหางบประมาณในการจัดจ้างบุคลากรสำหรับผลิตสื่อคุณภาพ ให้กับ “ทรัสต์ แชนแนล” ได้เผยแพร่สู่ภายนอก
2.) เพื่อสรรหางบประมาณในการจัดซื้ออุปกรณ์ในการสร้างสรรค์ ผลิตสื่อทุกประเภท

ด้านอิหม่ามอนุสรณ์ องอาจ ฝ่ายสื่อสารองค์กร เทคโนโลยีและสารสนเทศ กล่าวว่า “ผมมีความตื่นเต้นอย่างยิ่งที่จะได้เปิดตัว ทรัสต์ แชนแนล สู่สายตาพี่น้องชาวไทยมุสลิม ผมเชื่อมั่นว่า ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์และความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เนื้อหาที่ดีที่สุด จะทำให้ ทรัสต์แชนแนล กลายเป็นช่องทีวีออนไลน์ที่พี่น้องทั้งชาวไทยพุทธและมุสลิมรัก และติดตามอย่างแน่นอน”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับช่อง ทรัสต์แชนแนล หรือรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมเพจเฟสบุ๊ค www.facebook.com/TRUSTCHANNEL.BKK

—————————————————–