Skal International Bangkok จัดบรรยายพิเศษเรื่อง “Modern Online Travel Platform” ณ โรงแรมแลนด์มาร์ค กรุงเทพฯ

Skal International Bangkok จัดบรรยายพิเศษเรื่อง “Modern Online Travel Platform” ณ โรงแรมแลนด์มาร์ค กรุงเทพฯ

มร.เจมส์ เธิร์ลบี้ นายกสมาคมสกาลสากลกรุงเทพฯ และคณะกรรมการร่วมกันจัดงานเลี้ยงอาหารกลางวัน โดยมี มร.เจสัน ลู ผู้จัดการทั่วไปภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก Fliggy International Hotel ให้เกียรติเป็นวิทยากรบรรยายในหัวข้อ..
“Modern Online Travel Platform” (แพลตฟอร์มออนไลน์ด้านธุรกิจท่องเที่ยวในยุคปัจจุบัน) ณ โรงแรมแลนด์มาร์ค และได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นโดย มร.ฟรานซิส ซิมเมอร์แมน ผู้จัดการทั่วไป ของโรงแรม ภายในงานมีเจ้าของธุรกิจและผู้บริหารระดับสูงในวงการท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิเช่น มร. แอนดรูว์ เจ. วู้ด,เอิร์ธ สายสว่าง, กนกรส วงศ์เวคิน, พิชัย วิสูตรีรัตน์,มร.มาร์วิน บีมานด์, มร.จอห์น นุทซี่, มร.แม็กซ์ มา, มิสเจนนิเฟอร์ เฟอร์ริส, วีรณัฐ ลิ้มประสูตร , ญาณิกา จันทร์ศรีชวาลา, มร.นีก แฮมเมอร์, มร.ไมเคิล แบมเบิร์ก และมร.มาร์ค แวน อ็อกทรอป เป็นต้น

 


สมาคมสกาลสากลกรุงเทพฯ (SKAL Bangkok)

จัดงานเลี้ยงอาหารกลางวัน โดยเชิญวิทยากรที่มีชื่อเสียงมาบรรยายในหัวข้อที่เป็นประโยชน์กับการท่องเที่ยวไทย เพื่อให้สมาชิกและบุคคลที่สนใจได้มีโอกาสเสริมสร้างวิสัยทัศน์ด้านต่างๆ

 


และมีความสัมพันธ์ที่ดีในการทำธุรกิจร่วมกัน สมาคมสกาลอินเตอร์เนชั่นแนล เป็นสมาคมผู้นำธุรกิจท่องเที่ยวที่ใหญ่และเก่าแก่ที่สุดในโลก
โดยมีสาขาอยู่ทั่วโลกทั้งในยุโรป และเอเซีย สำหรับในประเทศไทย มีสาขาอยู่ในจังหวัดที่เป็นยุทธศาสตร์สำหรับการท่องเที่ยวได้แก่ กรุงเทพฯ หัวหิน ภูเก็ต สมุย กระบี่ และเชียงใหม่
*********