เตรียมพบกับ ! งาน 10 ปี สภาเครือข่ายฯ ภารกิจระดมทุน “เพื่อมนุษยธรรม” 1-3 พ.ย.67 นี้ ณ ลานพลาซาอินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก กรุงเทพฯ

เตรียมพบกับ ! งาน 10 ปี สภาเครือข่ายฯ ภารกิจระดมทุน “เพื่อมนุษยธรรม” 1-3 พ.ย.67 นี้ ณ ลานพลาซาอินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก กรุงเทพฯ

วันที่ 11 ตุลาคม 2567 ณ มูลนิธิเพื่อศูนย์กลางอิสลามแห่งประเทศไทย น.พ. อนันต์ชัย ไทยประทาน นายอนุสรณ์ ศรีอดลย์พันธุ์, นายวสุ เซ็นสม, นายบัญญัติ ทิพย์หมัด, นายซายูตี สาดและ และฮัจยะฐนิดา ทองเลม็ด ร่วมกันแถลงข่าวถึงความพร้อมในการจัดงาน 10 ปี สภาเครือข่ายฯ ( HUMANITY & SUSTAINABILITY) สร้างอนาคตที่ยั่งยืนด้านมนุษยธรรม พูดสรุปการทำงานของสภาเครือข่ายช่วยเหลือด้านมนุษยธรรม สำนักจุฬาราชมนตรี ในโอกาสครบรอบ 10 ปี สรุปได้ 3 ประเด็นหลัก ดังนี้

ประเด็นที่ 1. “10 ปี เพื่อมนุษยธรรม : เดินทางไปกับน้ำใจที่ไม่เคยหยุดนิ่ง” เน้นถึงระยะเวลาสิบปี ที่ผ่านมา พร้อมกับสื่อถึงความต่อเนื่องของการให้ความช่วยเหลือ และความมุ่งมั่นในการทำความดี

ประเด็นที่ 2. “ก้าวข้ามขีดจำกัด : 10 ปี แห่งการสร้างสรรค์การเปลี่ยนแปลง” เน้นถึงการพัฒนาและเติบโตของสภาเครือข่ายฯ ตลอดระยะเวลาสิบปี และผลกระทบที่เกิดขึ้นจากการดำเนินงานทำให้เห็นถึงผลลัพธ์ที่เป็นรูปธรรม และความก้าวหน้าขององค์กร

ประเด็นที่ 3. “ร่วมกันสร้างโลกที่ดีกว่า : 10 ปี แห่งการร่วมมือเพื่อมนุษยธรรม สร้างอนาคตที่ยั่งยืน”

เน้นถึงความสำคัญของการทำงานร่วมกัน และบทบาทของสภาเครือข่ายฯ ในการสร้างสังคมที่เอื้ออาทร ความร่วมมือ และการมีส่วนร่วมของทุกภาคส่วน

10 ปีแห่งการแบ่งปัน  เพื่อมนุษยธรรม ร่วมมือ ร่วมใจ ช่วยเหลือ 10 ปี แห่งการทำความดี ก้าวต่อไป สู่ 10 ปี แห่งการสร้างสรรค์อนาคตที่ยั่งยืน

5 เหตุผล ที่เราควรสนับสนุนสภาเครือข่ายช่วยเหลือด้านมนุษธรรม สำนักจุฬาราชมนตรี ซึ่งเป็นองค์กรที่มุ่งมั่นช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากเหตุการณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นภัยธรรมชาติ เช่น น้ำท่วม ไฟไหม้ หรือภัยจากความขัดแย้งทางสังคม การสนับสนุนองค์กรนี้จึงเปรียบเสมือนการส่งต่อความช่วยเหลือไปยังผู้ที่เดือดร้อนอย่างแท้จริง ดังเหตุผลต่อไปนี้

  1. ร่วมสร้างสังคมที่เท่าเทียม : การบริจาคให้กับองค์กรนี้ คือการแสดงออกถึงความเท่าเทียมและความเอื้ออาทรต่อเพื่อนมนุษย์ทุกคน ไม่ว่าจะมาจากที่ใด หรืออยู่ในสถานการณ์ใดก็ตาม
  2. ช่วยเหลือผู้ที่ขาดโอกาส : ผู้ประสบภัยมักขาดแคลนสิ่งของจำเป็น และโอกาสในการเริ่มต้นชีวิตใหม่ การบริจาคของคุณจะช่วยให้พวกเขาสามารถฟื้นฟูชีวิตและกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ
  3. สร้างความเปลี่ยนแปลงที่ยั่งยืน : เงินบริจาคจะถูกนำไปใช้ในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยทั้งในระยะสั้นและระยะยาว เช่น การแจกจ่ายสิ่งของช่วยเหลือ การฟื้นฟูบ้านเรือน และการพัฒนาโครงการเพื่อป้องกันภัยในอนาคต
  4. ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแก้ไขปัญหา : ปัญหาของผู้ประสบภัยเป็นปัญหาที่ต้องอาศัยความร่วมมือจากทุกภาคส่วน การบริจาคของคุณจะช่วยให้ปัญหาเหล่านี้ได้รับการแก้ไขอย่างมีประสิทธิภาพ
  5. สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้อื่น : การกระทำของคุณจะกระตุ้นให้ผู้อื่นหันมาให้ความช่วยเหลือและสร้างสังคมที่เอื้ออาทรมากขึ้น

เชิญทุกท่าน ทุกภาคส่วน มีส่วนร่วมในการพัฒนาสภาเครือข่ายฯ ในทุกมิติโดยไม่จำกัดเชื้อชาติ ศาสนา ก่อให้เกิดประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติ เราเชื่อว่าความร่วมมือและการสนับสนุนจากทุกท่านคือพลังสำคัญที่ทำให้สภาเครือข่ายฯ สามารถดำเนินงานต่อไปอย่างยั่งยืน ดังนั้นจึงขอเชิญชวนทุกท่านให้มาเป็นส่วนหนึ่ง และร่วมกันสร้างอนาคตที่ดีกว่าให้กับมนุษยชาติ

การบริจาคให้กับสภาเครือข่ายฯ ไม่เพียงแต่ช่วยเหลือผู้อื่นเท่านั้น แต่ยังเป็นการสร้างความสุขและความพึงพอใจให้กับตัวคุณเองอีกด้วย

ร่วมบริจาคได้ที่ : ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย

                   เลขที่บัญชี 034-1-14927-6

ชื่อบัญชี : สภาเครือข่ายช่วยเหลือด้านมนุษธรรม สำนักจุฬาราชมนตรี

(ใบเสร็จสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ โทร. 089-467-4952)

ติดตามเราได้ที่แพลตฟอร์ม

FB : Tiktok : Instagram : Youtube >> CHNS-Humanity Thailand

ห้ามพลาด !! พบกันได้ในงานวันที่ 1-3 พฤศจิกายน 2567 ณ ลานพลาซาอินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก กรุงเทพฯ ตั้งแต่เวลา 15:00 น. ถึง 23:00 น. จัดโดย สภาเครือข่ายฯ x มุสลิมไทยโพสต์ และพันธมิตร