“ลอนดรี้บาร์ (LaundryBar)” ผนึกกำลัง “ธรรมนาวา” ส่งต่อความห่วงใยปันน้ำใจช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย พร้อมส่งทีมเซอร์วิสซ่อมบำรุง ช่วยเหลือผู้ประกอบการแฟรนไชส์ จังหวัดเชียงราย และจังหวัดพะเยา

“ลอนดรี้บาร์ (LaundryBar)” ผนึกกำลัง “ธรรมนาวา” ส่งต่อความห่วงใยปันน้ำใจช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย พร้อมส่งทีมเซอร์วิสซ่อมบำรุง ช่วยเหลือผู้ประกอบการแฟรนไชส์ จังหวัดเชียงราย และจังหวัดพะเยา

“ลอนดรี้บาร์ (LaundryBar)” ผนึกกำลัง “ธรรมนาวา”
ส่งต่อความห่วงใยปันน้ำใจช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย พร้อมส่งทีมเซอร์วิสซ่อมบำรุง ช่วยเหลือผู้ประกอบการแฟรนไชส์ จังหวัดเชียงราย และจังหวัดพะเยา

ลอนดรี้บาร์ (LaundryBar) แบรนด์ร้านสะดวกซักครบวงจร แบบบริการตนเอง 24 ชั่วโมง อันดับ 1 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สัญชาติมาเลเซีย ร่วมกับสถานศึกษาธรรม “ธรรมนาวา” ส่งต่อความห่วงใย ปันน้ำใจร่วมช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยพร้อมฟื้นฟูที่พักอาศัยให้ชาวบ้านที่เดือดร้อน จำนวน 52 ครัวเรือน ณ พื้นที่ หมู่บ้านแคววัวดำ ต.แม่ยาว อ.เมือง จ.เชียงราย พร้อมเดินหน้าส่งทีมเซอร์วิสเข้าตรวจเช็คและซ่อมเครื่องซักผ้าให้แฟรนไชส์ ลอนดรี้บาร์ (LaundryBar) ทุกสาขาที่อยู่ในพื้นที่จังหวัดเชียงราย และจังหวัดพะเยา ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์อุทกภัยในครั้งนี้ พร้อมเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ประชาชนที่เดือดร้อนจากเหตุการณ์ครั้งนี้ มีพลังลุกขึ้นและผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปได้โดยเร็ว

พิมลวรรณ ชีวเกรียงไกร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลอนดรี้บาร์ ไทย จำกัด กล่าวว่า
จากเหตุการณ์อุทกภัยครั้งใหญ่ที่เกิดขึ้นในหลายพื้นที่ของภาคเหนือ ซึ่งส่งผลกระทบเป็นวงกว้างกับประชาชนในพื้นที่ รวมถึงเกิดความเสียหายร้ายแรงกับบ้านเรือนที่อยู่อาศัย เนื่องจากโดนโคลนตมทับถมจากกระแสน้ำที่รุนแรง ทาง ลอนดรี้บาร์ (LaundryBar) เล็งเห็นถึงปัญหาความเดือดร้อนดังกล่าว
ที่กระทบกับชีวิตความเป็นอยู่ และสภาพจิตใจของผู้ประสบภัย จึงร่วมมือกับสถานศึกษาธรรม
“ธรรมนาวา” ส่งของใช้ที่จำเป็นและอุปกรณ์ทำความสะอาด จำนวน 52 ชุด บริจาคให้กับครอบครัวผู้ประสบภัย ณ หมู่บ้านแคววัวดำ ต.แม่ยาว อ.เมือง จ.เชียงราย จำนวน 52 ครัวเรือน โดยเราอยากร่วมเป็นอีกหนึ่งกำลังใจ ส่งต่อความห่วงใยให้กับประชาชนที่เดือดร้อน ให้มีพลังใจที่เข้มแข็งขึ้นในเร็ววัน และผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปได้ด้วยดี

ทั้งนี้เรายังแสดงความห่วงใยถึงผู้ประกอบการแฟรนไชส์ ลอนดรี้บาร์ (LaundryBar) ที่อยู่ในพื้นที่จังหวัดเชียงราย และจังหวัดพะเยา ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์อุทกภัยในครั้งนี้ เราจึงได้จัดกิจกรรม “Maintenance Service” เตรียมส่งทีมเจ้าหน้าที่ซ่อมบำรุง เข้าตรวจเช็คและซ่อมแซมเครื่องซักผ้า เครื่องอบผ้า ที่เกิดความเสียหายจากภัยพิบัติในครั้งนี้ โดยจะเริ่มดำเนินการเข้าช่วยเหลืออย่างไม่หยุดหย่อน ซ่อมแซม และบำรุง ลอนดรี้บาร์ทุกสาขาที่ได้รับผลกระทบ ตั้งแต่เดือนกันยายน 2567 ที่ผ่านมา
และลอนดรี้บาร์จะคอยอยู่เคียงข้างทุกท่านให้ผ่านพ้นเหตุการณ์ในครั้งนี้ไปด้วยกัน


​นอกจากนี้ ลอนดรี้บาร์ (LaundryBar) ยังคงเดินหน้าสานต่อกิจกรรมดีๆ เพื่อช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่อง โดยตระหนักถึงภัยจากความหนาวของพี่น้องประชาชนในพื้นที่บนดอยสูง จ.เชียงใหม่
จึงได้เริ่มจัดกิจกรรม “ปั่น” สุข “อบ” ม่วนใจ๊ กับ ลอนดรี้บาร์ (LaundryBar) @เชียงใหม่ เพื่อขอรับบริจาคเสื้อกันหนาว และผ้าห่ม โดยสามารถนำมาบริจาคที่ ร้านสะดวกซัก ลอนดรี้บาร์ (LaundryBar)
สาขาที่เข้าร่วมทั่วประเทศ โดยเริ่มเปิดรับบริจาค ตังแต่วันที่ 16 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน 2567
และจะดำเนินการโดยนำไปซักและอบ เพื่อเป็นตัวแทนส่งมอบ ส่งต่อความสุข แทนพี่ๆ น้องๆ ที่ได้ส่งเข้ามาให้กับ ลอนดรี้บาร์

ติดตามรายละเอียดกิจกรรม CSR “ปั่น” สุข “อบ” ม่วนใจ๊ กับ ลอนดรี้บาร์ (LaundryBar) @เชียงใหม่ ได้ที่ Line : @LaundryBarThai หรือ คอลเซ็นเตอร์ 092-675-4455

#####