”สายธาร สานใจ สายใย สู่ชมรมอาลีบาบา ครั้งที่ 2” เพื่อหารายได้ใช้จ่ายในเรื่องของศาสนา และสังคม

”สายธาร สานใจ สายใย สู่ชมรมอาลีบาบา ครั้งที่ 2” เพื่อหารายได้ใช้จ่ายในเรื่องของศาสนา และสังคม

วันที่ 12 ตุลาคม 2567 ชมรมอาลีบาบา จัดงาน ”สายธาร สานใจ สายใย สู่ชมรมอาลีบาบา ครั้งที่ 2” ณ มูนสตาร์ คอนเวนชั่นฮอลล์
โดยฮัจยะห์ซอลีฮะหฺ์ พัฒนะบดี และนายอานัส พัฒนะบดี ประธานชมรมอาลีบาบา ได้กล่าวถึงวัตุประสงค์ในการจัดงาน ในครั้งนี้ เพื่อเพื่อหารายได้ใช้จ่ายในเรื่องของศาสนา และสังคม และชมรมอาลีบาบา ก็ได้มีกิจกรรมมากมายๆในการช่วยสังคม ที่ผ่านมาหลายโครงการ อาทิ ช่วยเหลือ โรงเรียนฮาฟีช กรุอาน ช่วยเหลือ เด็กกำพร้า เป็นต้น
การจัดงาน”สายธาร สายใจ สายใย สู่ชมรมอาลีบาบา ครั้งที่ 2” ได้รับเกียรติจาก ฮัจยะห์ดร.สุรางรัตน์ สุริยสมบูรณ์ เป็นประธานในพิธี และฮัจยะห์ซุกรียะห์ อิสมาแอล(เชื้อบุญ ) เป็นประธานจัดงาน และได้รับเกียรติ จาก ฮัจยะห์ดารา ขัตติยะอารี ประธานมูลนิธิแม่บ้านไทยมุสลิม และ อาจารย์ซาฟีอี นภากร อีหม่ามประจำศูนย์กลางอิสลามแห่งประเทศ มาร่วมเป็นเกียรติในงานด้วย
ภายในงาน มีการจัดกิจกรรมมากมาย เข่น การแสดงลิเกฮูลู และการแสดงปัจจสีลัด จากนักเรียน วิทยาลัยอาชีวศึกษาศาสนบริหารธุรกิจ (SASANA) การแสดงดนตรีวงอัดนาน วงอาลีบาบา & วงอันศร
และมีนักร้องกิตติมศักดิ์ คุนมนัส โสอุดร ( คุณนาฟฟี่ เซเลปดังลไทยแลนด์) คุณซาบีดี้โชว์ ร่วมเป็นเกียรติร้องเพลงในงานนี้ด้วย ด้วยบรรยากาศ ภายในงานเต็มไปด้วย มิตรภาพ ความรักความสามัคคี ความสนุกสนาน และอิ่มบุญกันทุกคน