Siam Bayshore Resort Pattaya

Siam Bayshore Resort Pattaya

Siam Bayshore Resort Pattaya
.
.
ทางเข้าโรงแรมมีทางเขาออกสองทางคะ จะเข้าตรงเส้นถนนจากเส้นด้านพัทยาใต้ก็ได้ หรือเส้นทางถนนว๊อคกิ้งสตีทก็ได้
.
.
โรงแรม Siam Bayshore Resort Pattaya เป็นโรงแรมในเครือ A Sukosol Hotel มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานสร้างมา 45 ปี บนเนื้อที่กว่า 45 ไร่ ก็ถือเป็นที่พักที่ดีมากอีกแห่งหนึ่งในพัทยาใต้เลยนะ มีด้านติดกับทะเลด้านนี้ก็จะติดกับถนนคนเดิน (Walking Street) ใกล้กับท่าเรือแหลมบาลีฮาย เพื่อนๆสามารถเดินทางไปสัมผัสชายหาดสวย  อีกทั้งยังเหมาะกับคนที่ต้องการไป day trip บนเกาะล้านอีก เนื่องจากที่พักอยู่ไม่ห่างจากแหลมบาลีฮาย สามารถ เดินไปขึ้นเรือเพื่อข้ามเกาะได้เลย อาหารเช้ากับอาหารเย็นอร่อยมากเพื่อนๆที่มาพักที่นี่สามารถฝากท้องได้ทุกมื้อเลย
.
.
พอเราจอดรถด้านหน้าโรงแรมฝั่งติดทะเล เราจอดรถเดินนิดเดียวก็เห็นล๊อปบี้กว้างใหญ่ มีโซฟาสีเหลืองหุ้มเบาะพร้อมหมอนอิงหลายใบ โซฟาจุดนั่งรอเช็คอินที่มีเยอะมาก พนักงานเดินมาแนะนำเราว่าที่โรงแรมมีบริการอะไรบ้าง และมีห้องอาหารเช้าและอาหารเย็นตั้งตรงจุดไหน สระว่ายน้ำ มีหลายสระให้เลือกว่าเราสะดวกจุดไหน จากนั้นพนักงานก็ยกกระเป๋าเราไปเก็บที่ห้องพักคะ แต่เราก็ยังเดินสำรวจรอบๆของโรงแรมอยู่ต่อ
.
 .

เดอะ กรีนเนอรี่

มีความเป็นส่วนตัว สะดวกสบายและดูดี ไปกับเสน่ห์น่าหลงใหลของห้องโถงชั้นล่าง ภายในโอเชี่ยนวิง ล้อมรอบไปด้วยพืชพันธุ์เขตร้อน เหมาะสมเป็นอย่างยิ่งสำหรับผ่อนคลายจากการเดินทางท่องเที่ยว เล่นน้ำทะเล หรือช๊อปปิ้งอย่างเหน็ดเหนื่อยมาทั้งวัน พร้อมเพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มค็อกเทลที่โปรดปราน ท่ามกลางบรรยากาศของสวน เคล้าคลอไปกับเสียงเปียโนที่แสนไพเราะในยามเย็น

เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00-22.00 น.

.

เอ็กซ์โพลเลอร์ บาร์ แอนด์ เล้าจ์

ระหว่างรอเช็กอินเราเดินสำรวจไปเรื่อยๆอยู่ในเขตของล๊อปบี้ เดินมาเจอ The Explorer Bar & Lounge มีแอร์เย็น ๆ  แล้วก็มีเสิร์ฟ Welcome Set มาให้ด้วย ระหว่างรอก็เดินสำรวจของตกแต่งสไตล์วินเทจแต่ยังคงความสวยงามของตกแต่งแม้บางชิ้นอายุมากกว่า 100ปีก็ตาม และโซฟายังเป็นงานไม้งานผ้าบุเบาะผ้านั่งนุ่มสบาย

ด้วยการตกแต่งแบบพิเศษซึ่งแปลกตา แต่เข้ากันได้ดีกับเอ็กซ์โพลเลอร์ บาร์ ซึ่งคล้ายกับพิพิธภัณฑ์ขนาดย่อม ที่นี่แขกทุกท่านสามารถสำรวจดูของโบราณที่เก็บอยู่ในที่นี้ สิ่งประดิษฐ์ สมบัติที่เคยจมอยู่ใต้มหาสมุทร โบราณวัตถุ แผนที่เก่า ของหายาก เครื่องมือสำรวจ และสมบัติส่วนตัว จากเอเชีย และทั่วทุกมุมโลก

หรือจะนั่งชิลๆ ผ่อนคลายไปกับเครื่องดื่มเย็นๆ เล่นบิลเลียดที่โต๊ะพูล ดูกีฬาถ่ายทอดสดผ่านทีวี เล่นเกมกระดาน หรืออ่านหนังสือดีๆ สักเล่ม เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับคนที่ต้องการหาอะไรดื่ม หรือหาขนมทานเล่นไม่ว่าจะเป็นช่วงกลางวัน หรือกลางคืน

เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 08.00-23.00 น.

.
.
.
.
.
.
.
.
โลตัส สปา
.
.

พักผ่อน และคืนความอ่อนเยาว์

โลตัส สปา ตั้งอยู่บริเวณสวนของโรงแรม มอบความผ่อนคลาย ฟื้นฟู และคืนความอ่อนเยาว์ให้กับร่างกาย จิตใจ รวมไปถึงอารมณ์ของคุณ พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ตกแต่งด้วยโทนสีสบายตา และกลิ่นหอมอ่อนโยนของดอกบัว เครื่องเรือนไม้สัก ทั้งยังมีน้ำใสสะอาด ทั้งหมดนี้เพื่อสร้างบรรยากาศที่สวยงาม และเงียบสงบ

นอกจากนี้ยังสามารถดูภาพยนตร์เรื่องที่โปรดปรานระหว่างการนวดผ่อนคลายอีกด้วย โลตัส สปาขอนำเสนอการทำทรีทเม้นต์สำหรับทุกส่วนของร่างกาย ทุกการบริการจะเต็มไปด้วยรอยยิ้ม และความเต็มใจจากพนักงานทุกคน โดยจะใช้สินค้าพรีเมี่ยมในการทำทรีทเม้นต์

ทรีทเม้นต์ซิกเนเจอร์ของโลตัส สปา

จึงขอเชิญชวนทุกท่านให้มาลองใช้บริการทรีทเม้นต์ที่เป็นที่ชื่นชอบได้รับความนิยมของโลตัส สปา:

นวดลดคลายความอ่อนล้า

เป็นการนวดซึ่งช่วยทำให้ร่างกายกลับสู่สภาพปกติ จะผสมผสานความลงตัวระหว่างอโรม่า และการนวดแผนไทย ซึ่งรวมไปถึงการนวดน้ำมันเพื่อคลายความเหนื่อยล้า ตามด้วยการกดจุดต่างๆตามร่างกาย เพื่อคลายจากอาการตึงเครียด ทั้งนี้ยังช่วยลดอาการปวดของกล้ามเนื้อในส่วนของหลัง คอ และหัวไหล่

นวดแบบไทยดั้งเดิม

สัมผัสประสบการณ์การนวดน้ำมันที่เป็นที่นิยมในประเทศไทย นวดคลายกล้ามเนื้อ ด้วยท่าโยคะซึ่งจะช่วยคลายความตึงเครียด ผสมผสานไปกับการกด 10 จุดที่สำคัญบนร่างกาย เพื่อทำให้การเลือดลมไหลเวียน และการเคลื่อนไหวร่างกายดีขึ้น

เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น.

สำรองจองล่วงหน้า กรุณาติดต่อ +66 (0)38 428 678 หรือ siambayshore@sukosolhotels.com.

 

 

ร้านอาหารนานาชาติ ซันไรส์ ซันเซท

ซันไรส์ ซันเซท เป็นร้านที่เหมาะสำหรับนั่งเล่น และเพลิดเพลินไปกับการดื่มกาแฟและรับประทานขนมเค้กในทุกช่วงเวลาไม่ว่าจะเป็นช่วงกลางวัน หรือกลางคืน

ตั้งอยู่บริเวณล็อบบี้ของทางโรงแรม ร้านอาหารแห่งนี้สามารถมองออกไปเห็นวิวทิวทัศน์ของมหาสมุทร และถนนคนเดิน พร้อมอิ่มอร่อยไปกับอาหารรสเลิศหลากหลายเมนูจากทั่วทุกมุมโลก นอกจากนี้ยังมีอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์แสนอร่อย พร้อมให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 6.00-11.00 น.

เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

 

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
ทางเดินผ่านต้นไม้ใหญ่เพื่อไปห้องพักคะ

เราขอชื่นชมโรงแรมในเรื่องการจัดทัศนียภาพภายในมากๆ ปกติเวลาขับรถผ่าน ก็จะนึกว่าตัวโรงแรมเป็นตึกให้พักเฉยๆ แต่พอเข้ามา เหมือนไม่ได้อยู่พัทยา เนื่องจากทางโรงแรมปลูกต้นไม้น้อยใหญ่ไว้เยอะมาก เดินไปทางไหนก็ร่มรื่นไปหมดสบายตาจริงๆ

.
.
.

ห้องทรอปิคอล พูล วิว

ห้องพักทรอปิคอล ดีลักซ์ พูล วิว ที่กว้างถึง 40 ตร.ม. รวมทั้งเตียงคิงไซส์ หรือเตียงคู่ เฟอร์นิเจอร์ไม้ต่างๆ มองเห็นวิวสระว่าน้ำท่ามกลางสวนสีเขียวขจี ทำให้ได้บรรยากาศการพักผ่อนสบายๆ แบบเขตร้อน

ทั้งนี้ยังสามารถเพิ่มพื้นที่ให้กับห้องพักได้ ด้วยหน้าต่างบานเลื่อนซึ่งกั้นระหว่างห้องน้ำ และห้องนอน ในส่วนของระเบียงส่วนตัวนั้นจะมีเก้าอี้ และโต๊ะให้ได้นั่งรับบรรยากาศสดชื่น นอกจากนี้ยังที่นั่ง/เตียงนอนเล่นริมหน้าต่างสำหรับคู่รักและโต๊ะรับแขกเล็กๆ สำหรับรับประทานอาหารภายในห้อง รวมไปถึงการพักผ่อนและผ่อนคลายในวันหยุดสุดแสนสบาย

.
.
.

สำหรับใครเลือกพักโซนนี้ก็มีสวนให้เราเดินเล่นสระว่ายน้ำเดินไม่กี่เก้าถึงสระ หรือนั่งชิลๆพักผ่อนด้วยนะ สำหรับสายเซลฟี่ตัวยงอย่างเราก็ต้องมาโพสท่าสวยๆ ถ่ายรูปเก็บไว้ในคอลเล็คชั่นอัพลงโซเซียลอวดความสวยความปังนี้เลย บรรยากาศร่มรื่นมากๆ ใครชอบธรรมชาติสีเขียวแนะนำให้้พักโซนนี้เลยค่ะ

โรงแรมสยามเบย์ชอร์ขอเสนอสิทธิพิเศษสำหรับท่านที่สำรองห้องพักผ่านหน้าเว็บไซต์ของโรงแรมฯ :

เช็คอินแบบส่วนตัวในเอ็กซ์โพลเลอร์บาร์แอนด์เลาจ์ พร้อมหลากหลายเครื่องดื่มต้อนรับให้ท่านได้เลือก
เซ็ตต้อนรับในห้องพัก
บริการจัดเตรียมห้องพักให้พร้อมใช้บริการ
ส่วนลด 15% สำหรับห้องอาหารสยามเอเลเฟ่น, ซันไรส์ ซันเซ็ต และบาลีไฮ บายเดอะซี
ส่วนลด 15% สำหรับโลตัสสปา
สามารถปรับเปลี่ยนวันเวลาเข้าพักหรือยกเลิกการสำรองห้องพัก (ยกเลิกการสำรองห้องพักได้จนถึงเวลา 6 โมงเย็นของวันเช็คอิน โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม)
สามารถติดต่อเจ้าหน่าที่ของโรงแรมได้โดยตรง ในกรณีที่มีความประสงค์จะแจ้งรายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติม (sbp.rsvns@sukosolhotels.com).

บริการรูมเซอร์วิส

ทุกท่านสามารถเพลิดเพลินไปกับอาหารมื้ออร่อยภายในห้องของคุณที่สะดวกสบาย ซึ่งมีเมนูให้ได้เลือกสรร มีตั้งแต่อาหารพื้นเมือง ไปจนถึงอาหารนานาชาติ พร้อมให้บริการทั้งในช่วงเช้า และตอนกลางคืน

หาสิ่งที่อยากทานไม่เจอ? อยากกินพายที่มีรสชาติฝีมือที่แม่ทำใช่ไหม? ไม่มีปัญหา เพราะว่าที่นี่มีเชฟมากความสามารถ และประสบการณ์มากมาย พร้อมมามอบความสุขในการทำอาหารตามที่หัวใจคุณเรียกร้อง

นี่เป็นแค่หนึ่งในหลายๆทางที่สยาม เบย์ชอร์ให้คุณรู้สึกเสมือนอยู่บ้าน

ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

.

วันนี้พวกเราเลือกดินเนอร์ที่ริมทะเลไปชิมอาหารทะเลสดๆใหม่ๆกันที่ ห้องอาหาร Bali-Hai by The Sea  ให้บริการเมนู ซีฟู้ด บาร์บีคิว อาหารไทย อาหารนานาชาติ ไอศกรีม ของหวาน ผลไม้ด้วยนะ บรรยากาศริมชายหาดและทะเล สามารถเพลิดเพลินกับอาหารทะเลหลากหลายเมนู

 

บีช คลับ

สัมผัสแสงแดด หาดทรายขาว คลื่นที่ซัดสาด และอาหารทานเล่นแสนอร่อยที่บีชคลับ!

ตั้งอยู่บริเวณหน้าโอเชี่ยนวิง ซึ่งพร้อมให้บริการเครื่องดื่มเย็นๆ และค็อกเทล ข้างสระว่ายน้ำ ที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้ทั้งวันทั้งคืน สิ่งที่ต้องทำก็แค่นั่งลง ผ่อนคลาย และเพลิดเพลินไปกับทิวทัศน์เบื้องหน้า…

เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 8.00-18.00 น.

Bali-Hai By The Sea

บริการอาหารซีฟู้ด บาบีคิว บุฟเฟต์ (ถ้ามาเป็นหมู่คณะ)หรืออาหารจานเดียว

ระเบียงติดชายทะเลนี้จะเปลี่ยนเป็นพื้นที่สำหรับบาบีคิวบุฟเฟต์ในตอนเย็น ซึ่งแขกทุกท่านสามารถเพลิดเพลินไปกับอาหารทะเลย่าง เนื้อหวานฉ่ำ อาหารเอเชีย สลัด อาหารนานาชาติ เย้ายวนใจด้วยของหวานอีกมากมาย และเครื่องดื่มเย็นฉ่ำชื่นใจ

เคลิบเคลิ้มไปกับเสียงคลื่นและลมทะเล ขณะที่ดื่มไวน์ และรับประทานอาหารทะเลสดใหม่ คลอไปกับการฟังเสียงดนตรีสด ซึ่งเป็นสถานที่ที่ดีในการนั่งชิลไปเรื่อยๆ พร้อมกับอาหารมื้ออร่อย

ถามาเป็นหมู่คณะกรุณาสำรองที่นั่งล่วงหน้า กรุณาโทร +66 (0)38 428 678.

.อีกความประทับใจคือเรื่องอาหาร เนื่องจากทางโรงแรมจัด complementary ไว้ให้แบบพิเศษ ทั้งรสชาติ ปริมาณ จุกๆกันไปเลยคะ
.
.
.

เชฟ” ธวัช สันป่าเงิน”

เชฟเป็นคนปรุงอาหารให้เราทุกจาน เชฟบอกว่าอยู่คู่โรงแรมนี้มาหลายสิบปี รู้ใจนักกินนักเที่ยวของแต่ละชาติดี จะอาหารไทยนานาชาติเชฟบอกว่าทำได้หมด ทุกประเภทเพียงแจ้งทางพนักงานคะ

เครื่องดื่ม โมจิโตะ และพิงค์เลดี้

ชิมค็อกเทล

.
ซีซ่าร์สลัดอกไก่
.

พอร์คช็อป

เบชอร์สเต็กแซนวิช

ตบท้ายด้วยทิรามิ ขนมหวานอิตาเลี่ยน

 

-ขอบคุณภาพและข้อความบางส่วนนำมาจากเว็ปไซด์ของโรงแรม

-สำหรับครอบครัวเรา Siam Bayshore Resort & Spa เป็นที่พักที่ทั้งสบาย เดินทางสะดวก ร่มรื่น ที่นี่จึงเป็นที่พักอีกที่ ที่ต้องบอกต่อคะ

สยาม เบย์ชอร์ รีสอร์ต พัทยา

Siam Bayshore resort pattaya
559 Beach Road, Pattaya City Cholburi, 20150, Thailand
Bangkok Sales Office: +66 (0)2 247 0123

โทร.: +66 38 428 678    แฟ็กซ์: +66 38 428 730

siambayshore@sukosolhotels.com