URASAYA PROPERTY เปิดตัว ‘Urasaya Beachfront Residences’ วิลล่าสุดลักชัวรี่ริมทะเลในสิชล นครศรีธรรมราช เตรียมเปิดพรีเซลล์ ชูทำเลอัญมณีใหม่ของไทย ดึงดูดผู้ซื้อจากตลาดนานาชาติ

URASAYA PROPERTY เปิดตัว ‘Urasaya Beachfront Residences’ วิลล่าสุดลักชัวรี่ริมทะเลในสิชล นครศรีธรรมราช เตรียมเปิดพรีเซลล์ ชูทำเลอัญมณีใหม่ของไทย ดึงดูดผู้ซื้อจากตลาดนานาชาติ

URASAYA PROPERTY เปิดตัว ‘Urasaya Beachfront Residences’
วิลล่าสุดลักชัวรี่ริมทะเลในสิชล นครศรีธรรมราช
เตรียมเปิดพรีเซลล์ ชูทำเลอัญมณีใหม่ของไทย ดึงดูดผู้ซื้อจากตลาดนานาชาติ

Urasaya Beachfront Residences

นครศรีธรรมราช ประเทศไทย (1 กุมภาพันธ์ 2567) Urasaya Property (อุรัสยา พร็อพเพอร์ตี้) บริษัทผู้บุกเบิกการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในทำเลที่แตกต่าง ประกาศเปิดตัว “Urasaya Beachfront Residences” (อุรัสยา บีชฟร้อนท์ เรสซิเดนเซส) คอลเลกชั่นพูลวิลล่าสุดหรูริมทะเล ในอำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมชาติ ชูทำเลอัญมณีใหม่ของไทย พร้อมเตรียมเปิดพรีเซลล์ด้วยข้อเสนอพิเศษ ดึงดูดผู้ซื้อจากตลาดนานาชาติ

Urasaya Beachfront Residences ตั้งอยู่บนหาดสิชลและมีเทือกเขาเขาหลวงเป็นฉากหลัง โดย “สิชล” นับเป็นเมืองจุดหมายปลายทางที่กำลังได้รับความสนใจจากทั่วโลก ด้วยภูมิภาคที่น่าหลงใหล ธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ วิถีชีวิตผู้คนที่เรียบง่าย และมีชายหาดอันงดงามที่ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งใน 10 ชายหาดชั้นนำของประเทศไทยโดย Lonely Planet การเกิดขึ้นของโครงการ Urasaya Beachfront Residences ถือเป็นก้าวสำคัญในการปรากฏตัวของอัญมณีที่ซ่อนอยู่ในฐานะจุดหมายปลายทางหรูหราที่ยั่งยืน และพร้อมที่จะเป็นตัวเลือกที่เป็นที่ต้องการอย่างมากสำหรับนักลงทุนที่ชาญฉลาดที่กำลังมองหาการใช้ชีวิตใหม่ ๆ ในทำเลที่แตกต่าง ทั้งนี้ สิชลใช้เวลาขับรถเพียง 35 นาทีจากสนามบินนานาชาตินครศรีธรรมราชแห่งใหม่ และยังอยู่ไม่ไกลจากโรงพยาบาลกรุงเทพในสุราษฎร์ธานี ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า และใช้เวลาเพียง 45 นาทีโดย Urasaya speedboat ไปเกาะสมุย

Urasaya Beachfront Residences สร้างสรรค์โดย Oracle Architects โดยเป็นคอลเลกชั่นที่พักอาศัยระดับพรีเมี่ยมสุดพิเศษบนพื้นที่เปล่าบนเนื้อที่ 15.5 ไร่ (ประมาณ 2.5 เฮกตาร์) มีหน้าหาดยาวกว่า 200 เมตร วิลล่าแต่ละหลังได้รับการออกแบบในสไตล์ร่วมสมัย ด้วยการตกแต่งภายในที่หรูหรา ผสมผสานสิ่งอำนวยความสะดวกล้ำสมัย องค์ประกอบที่ยั่งยืน และการออกแบบสไตล์ไทยภาคใต้ ดีไซน์โดยศิลปินและช่างฝีมือท้องถิ่นเพื่อสะท้อนถึงวัฒนธรรมที่แท้จริง

ประกอบด้วย Single-Storey Beachfront Pool Villas (บีชฟร้อนท์ พูลวิลล่า ชั้นเดียว) ราคาเริ่มต้นที่ 85 ล้านบาท ตั้งอยู่บนทำเลริมชายหาด มีพื้นที่นั่งเล่นที่สว่างไสว ลานระเบียงกลางแจ้ง และสระว่ายน้ำส่วนตัวแบบอินฟินิตี้ขนาด 14 เมตร ห้องครัว 2 ห้อง พื้นที่รับประทานอาหารแบบเปิดโล่ง ห้องพักแม่บ้าน และห้องเก็บไวน์ เหมาะสำหรับคู่รักและครอบครัวไฮเอนด์ และ Two-Storey Ocean View Pool Villas (พูลวิลล่าวิวทะเล 2 ชั้น) ราคาเริ่มต้น 65 ล้านบาท ขนาด 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ พื้นที่นั่งเล่นทั้งในร่มและกลางแจ้ง ห้องทำงานส่วนตัว และสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ พร้อมวิวอ่าวไทยอันงดงาม พิเศษสุดลูกบ้านจะได้รับบริการผู้ช่วยส่วนตัว การใช้เรือส่วนตัว คลับเฮาส์ระดับ 5 ดาว รวมถึงสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ ฟิตเนส สปา ร้านอาหาร และบาร์ริมชายหาด

Urasaya Beachfront Residences กำลังสร้างกระแสให้กับภาคอสังหาริมทรัพย์ ได้รับการตอบรับเชิงบวกจากตัวแทนในตลาดสำคัญทั่วภูมิภาค เช่น จีน รัสเซีย และไทย ซึ่งรู้สึกทึ่งกับความงดงามทางธรรมชาติของทำเลและใกล้สนามบินนานาชาติ นอกจากนี้ ยังได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ 2 รางวัลในงาน Thailand Property Awards 2023 ได้แก่ “การออกแบบสถาปัตยกรรมที่อยู่อาศัยที่ดีที่สุด (พื้นที่สมุยและใกล้เคียง)” และ “การพัฒนาที่อยู่อาศัยที่ดีที่สุด (พื้นที่สมุยและใกล้เคียง)”

บิล บาร์เน็ตต์ (Bill Barnett) กรรมการผู้จัดการ C9 Hotelworks ผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ให้ความเห็นว่า “Urasaya Beachfront Residences เป็นวิลล่าริมทะเลในสิชล ใกล้เกาะสมุย บนชายหาดที่สวยงาม อสังหาริมทรัพย์ประเภทนี้หาได้ยากในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้”

เบรนแนน แคมป์เบลล์ (Brennan Campbell) กรรมการผู้จัดการ FazWaz หนึ่งในตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์ที่เติบโตเร็วที่สุดของประเทศไทย กล่าวเสริมว่า “ตลาดพร้อมสำหรับผลิตภัณฑ์ระดับไฮเอนด์ประเภทนี้ในจุดหมายปลายทางที่กำลังมาแรงซึ่งเชื่อมโยงกันและสามารถหลีกหนีจากความวุ่นวายได้อย่างแท้จริง ผู้ซื้อรุ่นเก่าในภูเก็ตกำลังมองหาโอกาสครั้งสำคัญครั้งต่อไป และสิชลก็จะโดดเด่นในตลาดอย่างแน่นอน”

การก่อสร้าง Urasaya Beachfront Residences จะเริ่มอย่างเป็นทางการในไตรมาสที่ 2 พ.ศ. 2567 โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จในไตรมาสที่ 4 ปี พ.ศ.​2569 และกำลังจะเปิดจองล่วงหน้า (Pre-sale) ในอีก 4 สัปดาห์ข้างหน้า พร้อมส่วนลดพิเศษ 10%

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ urasaya.property

####