สวนน้ำรามายณะ เปิดตัว 3 โซนใหม่! Ramayana Kids Kingdom พื้นที่สำหรับเด็กที่ใหญ่ที่สุด ในประเทศไทย พร้อมอัปเลเวลความสนุกให้ทุกครอบครัวแล้ววันนี้!

สวนน้ำรามายณะ เปิดตัว 3 โซนใหม่! Ramayana Kids Kingdom พื้นที่สำหรับเด็กที่ใหญ่ที่สุด ในประเทศไทย พร้อมอัปเลเวลความสนุกให้ทุกครอบครัวแล้ววันนี้!

สวนน้ำรามายณะ เปิดตัว 3 โซนใหม่! Ramayana Kids Kingdom พื้นที่สำหรับเด็กที่ใหญ่ที่สุด ในประเทศไทย พร้อมอัปเลเวลความสนุกให้ทุกครอบครัวแล้ววันนี้!

สวนน้ำรามายณะ แหล่งท่องเที่ยวผจญภัยทางน้ำชั้นนำและยอดนิยมของประเทศไทย ได้ประกาศ เปิดตัวพื้นที่สำหรับเด็กแห่งใหม่อย่าง รามายณะ คิดส์ คิงด้อม อย่างเป็นทางการ โดยเป็นพื้นที่สำหรับเด็ก ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยจำนวนสไลเดอร์ที่มากที่สุด! พร้อมมอบประสบการณ์ความสนุกครั้งใหม่ เปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบแล้ววันนี้

ด้วยความที่เป็นสวนน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย จากความพึงพอใจของลูกค้า การต่อเติมพื้นที่ ครั้งล่าสุดนี้ จึงนับได้ว่าเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามอย่างต่อเนื่อง ของสวนน้ำ ในการยกระดับประสบการณ์ ของลูกค้าให้ดีมากยิ่งขึ้น และนำเสนอสถานที่ท่องเที่ยวที่รองรับทุกกลุ่มอายุ โดยเฉพาะสำหรับครอบครัว และนักผจญภัยรุ่นเยาว์

รามายณะ คิดส์ คิงด้อม ได้รับการออกแบบให้เป็นสวรรค์สำหรับเด็ก ด้วยการเพิ่มพื้นที่ใหม่ถึง 3 แห่ง ที่นี่จึงเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการสร้างความสัมพันธ์ในครอบครัวและความสนุกสนานไร้ขีดจำกัดสำหรับเด็กทุกเพศทุกวัย

พบกับรามายณะ คิดส์ คิงด้อม กับ 4 พื้นที่ที่น่าตื่นเต้นและไม่ซ้ำใคร:
เมอร์เมด ลากูน – โซนเด็กโซนใหม่ที่เหมาะที่สุดสำหรับทุกครอบครัว ด้วยสไลเดอร์สีสันสดใสที่กว้างเป็นพิเศษ 4 แบบเพื่อให้ผู้ปกครองและเด็ก ๆ ได้เพลิดเพลินร่วมกัน เหมาะสำหรับการสร้างสายสัมพันธ์ในครอบครัว และนอกจากนี้ยังมีจุดเด่นเป็น บลู เพิร์ล ภูเขาไข่มุกแสนสนุกให้เด็ก ๆ ปีนเล่นแข่งกันให้สนุกสนาน!

ลงกาทาวน์ – โซนที่สร้างขึ้นมาเพื่อเอาใจเด็กเล็ก ๆ อายุตั้งแต่ 1-4 ขวบเป็นต้นไป ที่เพิ่งจะได้เริ่มสนุก กับการเล่นน้ำ จุดนี้จะเป็นโซนเล่นน้ำที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักผจญภัยตัวจิ๋ว ด้วยสไลเดอร์ที่อ่อนโยน และเล่นง่ายถึง 4 แบบที่สามารถเล่นด้วยกันได้ทั้งครอบครัว!


เน้นเรื่องความปลอดภัยและความสะดวกสบาย พื้นที่ทั้งหมดของเมอร์เมดลากูนและลังกาทาวน์ จะปูด้วยวัสดุที่อ่อนนุ่มและเด้งดึ๋งเพื่อให้เวลาเล่นสนุกและไม่ได้รับบาดเจ็บ มีต้นไม้สวยงามล้อมรอบ ทั้งสองบริเวณทำให้รู้สึกเหมือนเป็นสวรรค์แห่งธรรมชาติที่สวยงาม มีร่มเงาธรรมชาติมากมาย ทำให้เหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ

นอกจากนี้สระว่ายน้ำทั้งสองบริเวณยังมีเครื่องปรับอุณหภูมิที่ติดตั้งใหม่อีกด้วย เพื่อให้น้ำอุ่นอยู่เสมอ ที่อุณหภูมิสบายๆ 35 องศา เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเล่นสาดน้ำอย่างสนุกสนาน แม้ในช่วงวันที่อากาศ หนาวเย็น เพื่อให้ลูกรักของคุณไม่ต้องเป็นหวัดและปลอดภัยในทุกสภาพอากาศ

default

เรนโบว์ สกาย วอล์ค – จุดนี้จะเป็นโซนแห้งโซนใหม่สำหรับการปีนขึ้นที่สูง ที่สร้างขึ้นจากเชือกที่อ่อนนุ่ม และยืดหยุ่นได้ เด็กๆ จะสนุกไปกับการปีนขึ้นไปบนทางเดินสูงเสียดฟ้า ซึ่งพวกเขาสามารถมองลงไป ที่โลกเบื้องล่าง รวมถึงผู้ปกครองของเด็ก ๆ ด้วย! เป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ และแน่นอนว่า ผู้ปกครองก็สามารถเข้าร่วมเล่นบนสะพานนี้ได้เช่นกัน! และที่สำคัญ ของเล่นแบบนี้มีเฉพาะ ที่สวนน้ำรามายณะเท่านั้น ไม่สามารถหาได้จากที่อื่น ๆ ในประเทศไทย!

หนุมาน สแปลช – รามายณะ คิดส์ คิงด้อม จะขาดโซนสุดฮิตนี้ไปไม่ได้! พบกับป้อมปราการน้ำสุดพิเศษ ที่เต็มไปด้วยสไลเดอร์ที่น่าตื่นเต้น 7 อันและฟีเจอร์สนุกๆ ที่ออกแบบมาเพื่อให้เด็กๆ ได้สนุกสนานไม่หยุดยั้ง

ที่สำคัญ ห้ามพลาดถังน้ำขนาดยักษ์ ซึ่งเป็นจุดที่ไฮไลท์สำหรับการเก็บความทรงจำที่เต็มไปด้วย ความสนุกสนาน แทบทุกครอบครัวที่มาเที่ยวรามายณะต้องมาเก็บภาพ

คุณแอนเดรีย กาเลอาซซี่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สวนน้ำรามายณะ กล่าวถึงการเปิดตัวพื้นที่ใหม่ว่า “ปีที่แล้วเรามุ่งเน้นที่จะทำให้รามายณะเป็นสวนน้ำที่เข้าถึงได้มากที่สุดสำหรับครอบครัวและเด็กๆ ในประเทศไทย โดยเด็กทุกคนที่มีความสูงเกิน 106 ซม. สามารถเพลิดเพลินกับสไลเดอร์น้ำทั้งหมด ในสวนของเรา ยกเว้นสไลเดอร์ที่น่าหวาดเสียวที่สุดอย่าง Freefall และ Aqualoop

และในปีนี้ เราภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวพื้นที่รามายณะ คิดส์ คิงด้อม แก่แขกผู้มีเกียรติทุกท่านของเรา ด้วยเงินลงทุนกว่า 20 ล้านบาทในโครงการนี้ พื้นที่ใหม่เหล่านี้เป็นข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่น ของเราในการมอบสภาพแวดล้อมที่ยอดเยี่ยมและเป็นมิตรกับทุกครอบครัว พร้อมสร้างความทรงจำ ที่เต็มไปด้วยความสุขและความสนุกสนาน

หัวใจหลักของโครงการนี้ เรามุ่งเน้นไปที่การเข้าถึงและการไม่แบ่งแยก เพื่อให้มั่นใจว่าเด็กทุกคน สามารถมีความสุขได้โดยไม่เกี่ยวกับสภาพร่างกาย อายุของพวกเขา หรืออุปสรรคที่อาจเกิดขึ้นอื่น ๆ มีโอกาสที่จะเพลิดเพลินและเล่นได้อย่างเต็มที่ในพื้นที่ใหม่ของเรา เราได้สร้างแต่ละพื้นที่ และเครื่องเล่นอย่างรอบคอบ เพื่อรองรับนักผจญภัยที่อายุน้อยที่สุดและผู้ปกครองของพวกเขา เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าทุกคนจะได้พบกับความทรงจำที่แสนพิเศษในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและน่าตื่นเต้น”

รามายณะ คิดส์ คิงด้อม ไม่ได้มีแค่สไลด์เดอร์เท่านั้น แต่ยังเป็นพื้นที่ ที่มอบประสบการณ์ที่แสนจะดื่มด่ำ ที่จะพาเด็กๆ เข้าสู่โลกแห่งจินตนาการและการผจญภัย ด้วยธีมและตัวละครที่มีชีวิตชีวา แต่ละมุมของพื้นที่ บอกเล่าเรื่องราว กระตุ้นให้เด็กๆ ได้สำรวจ จินตนาการ และรู้จักเพื่อนใหม่ ทำให้เป็นจุดหมายปลายทาง ที่ต้องไป สำหรับครอบครัวโดยเฉพาะในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดพื้นที่ใหม่ สวนน้ำรามายณะขอเสนอโปรโมชั่นพิเศษ ในเวลาที่จำกัด สำหรับเด็กและครอบครัว

พบกับโปรโมชั่น:
● เข้าสวนน้ำฟรี สำหรับเด็กสูงไม่เกิน 106 ซม.!
● แพ็คเกจสุดคุ้มสำหรับทุกครอบครัวในหน้าร้อนนี้ ราคา 3,349 บาท
บัตรสวนน้ำ 4 ใบ ล็อกเกอร์ 2 ตู้ พร้อมเติมเงินซื้อของในสวนน้ำ 500 บาท

ซัมเมอร์นี้พาครอบครัวและเพื่อนๆมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่สุดมันส์ กับสวนน้ำที่ใหญ่ และดีที่สุดในประเทศไทย! ‘สวนน้ำรามายณะ พัทยา’ พร้อมโซนใหม่ ‘Ramayana Kids Kingdom’ โซนเด็กที่ใหญ่ที่สุดในไทย เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00 – 18.00 น. (ปิดบริการทุกวันพุธ) โดยสามารถจองบัตรเข้าสวนน้ำ พร้อมติดตามรายละเอียดกิจกรรม และโปรโมชั่นได้ทาง https://ramayanawp.com/3wWKcqR หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 033-005-929