MASTER’ บินลัดฟ้าสู่อินโดฯ ขึ้นเวทีทอล์กโชว์ธีม Be a better you by Dr.Kosit (หมอเบนซ์)

MASTER’ บินลัดฟ้าสู่อินโดฯ ขึ้นเวทีทอล์กโชว์ธีม Be a better you by Dr.Kosit (หมอเบนซ์)

MASTER’ บินลัดฟ้าสู่อินโดฯ
ขึ้นเวทีทอล์กโชว์ธีม Be a better you by Dr.Kosit (หมอเบนซ์)


ผ่านพ้นไปด้วยดีกับงานใหญ่ที่ประเทศอินโดนีเซีย บริษัท มาสเตอร์ สไตล์ จำกัด (มหาชน) หรือ MASTER ในนามโรงพยาบาลมาสเตอร์พีช Specialty Hospital ของอุตสาหกรรมด้านความงามอันดับต้นของประเทศไทยและเอเชีย ได้รับเชิญไปร่วมงานแถลงข่าวเรื่องศัลยกรรมจมูกโอเพ่น นำโดย หมอเบนซ์ – นายแพทย์โฆษิต เอี้ยวฉาย แพทย์ชำนาญการศัลยกรรมจมูก ด้วยเทคนิค Open Rhinoplasty หรือเสริมจมูกแบบเปิด เป็นตัวแทนโรงพยาบาลมาสเตอร์พีชร่วมแถลงข่าวดังกล่าว พร้อมด้วยทีมงาน MASTER โดยมีดารา อินฟลูเอนเซอร์ สื่อมวลชน และพาร์ตเนอร์ ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ณ The Langhem Hotel Jakarta

ภายในงานแถลงข่าว ถือเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างโรงพยาบาลมาสเตอร์พีช และดารา อินฟลูเอนเซอร์ พาร์ตเนอ และสื่อมวลชนสำนักข่าวต่างๆ จากอินโดนีเซีย ซึ่งโรงพยาบาลมาสเตอร์พีชเล็งเห็นความสำคัญดังกล่าว และมีความมุ่งมั่นยกระดับศักยภาพของโรงพยาบาล ทั้งในด้านการนำเทคโนโลยีศัลยกรรมความงามและพัฒนาเทคนิคทางการแพทย์ ให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ

อีกทั้งยังเป็นการโปรโมทโรงพยาบาลมาสเตอร์พีชให้เป็นที่รู้จักผ่าน Lucinta Luna ดารา อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง และ Ivan Gunawan ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Miss Grand Indonesia (Miss Mega Bintang) ผู้จัดงานประกวด Miss Mega Bintang Indonesia หรือ Miss Grand Indonesia ซึ่งเป็นเวทีนางงามที่ยิ่งใหญ่เวทีหนึ่งของอินโดนีเซีย
ต่อมา คุณหมอเบนซ์ – นายแพทย์โฆษิต เอี้ยวฉาย ขึ้นพูดบนเวที Talk Show ในหัวข้อ “Be a Better you Talk show by Dr.Kosit” ร่วมกับ Lucinta luna เพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับการทำจมูกแบบ Open ยกตัวอย่างเช่น การทำจมูก Open ต่างกันอย่างไรกับจมูก Closed, วิธีการดูแลหลังจากทำจมูก เป็นต้น


ทอล์กโชว์ครั้งนี้ ถือเป็นงานใหญ่ที่โรงพยาบาลมาสเตอร์พีชได้มีโอกาสเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างโรงพยาบาลกับหลากพันธมิตรชาวอินโดนีเซีย พร้อมทั้งทำความรู้จักตัวตนของคุณหมอเบนซ์ในบทบาทการเป็นแพทย์ศัลยกรรมจมูกเทคนิค Open Rhinoplasty อันดับ 1 ของประเทศไทย และยังรู้จักผ่านการเป็น Tiktoker ให้ความรู้ตามกระแสที่มีผู้ติดตามจำนวนมาก งานนี้เรียกว่าได้รับความสนใจจากสื่อและพาร์ตเนอร์ตลอดช่วงทอล์กโชว์

โดยในงานเปิดให้มีกิจกรรมร่วมพูดคุยให้ความรู้เกี่ยวกับศัลยกรรมจมูกแบบโอเพนกับคุณหมอเบนซ์อย่างใกล้ชิด จัดขึ้นเมื่อวันที่ 15-17 มีนาคม 2567 ณ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย

 

—————————————-