ชมรมผู้นำชุมชนมุสลิมรักษาความมั่นคงภายในร่วมกับสถาบันพัฒนาการพูดและบุคลิกภาพอมานะห์

ชมรมผู้นำชุมชนมุสลิมรักษาความมั่นคงภายในร่วมกับสถาบันพัฒนาการพูดและบุคลิกภาพอมานะห์

ชมรมผู้นำชุมชนมุสลิมรักษาความมั่นคงภายในร่วมกับสถาบันพัฒนาการพูดและบุคลิกภาพอมานะห์

จัด โครงการ อบรมการพัฒนาพลังการพูดและบุคลิกภาพ “พูดให้มีพลัง ดังใจปรารถนา รุ่นที่ 1 “ให้กับสมาชิกและผู้แทนองค์กร ตั้งแต่วันที่ 10 – 12 สิงหาคม 2567 โดยได้รับเกียรติจากคุณวิบูลย์ มุขตารี คณะกรรมการอิสลามประจกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ
และในวันที่ 12 สิงหาคมได้รับเกียรติจาก

คุณนวลน้อย ผลทวี ประธานแผนกคดีทรัพย์สินทางปัญญาและการค้าระหว่างประเทศในศาลฎีกา ในฐานะประธานที่ปรึกษาชมรมผู้นำชุมชนมุสลิมรักษาความมั่นคงภายใน ให้เกียรติเป็นประธานปิดโครงการอบรม ซึ่ง การจัด โครงการ อบรมการพัฒนาพลังการพูดและบุคลิกภาพ ในครั้งนี้ มีผู้สนใจซึ่งเป็น สมาชิกและผู้แทนขององค์กรต่างๆ
ซึ่งการอบรมประกอบไปด้วย หลักการพูดต่อที่ชุมชน หลักการเป็นพิธีกร หลักการพูดโอกาสต่างๆ รวมถึงการประกวสุนทรพจน์ โดยมีวัตถุประสงค์ของจัดการอบรมในครั้งนี้ เพื่อเป็นการ เรียนรู้และฝึกการพูดต่อที่ชุมชนได้เป็นขั้นตอนอย่างถูกต้อง เพื่อเป็นการสร้างบุคลิกภาพให้น่าสนใจในการนำเสนอ เพื่อเป็นการสร้างศักยภาพของบุคลากรให้เป็นที่ยอมในสังคมโดยรวม เพื่อเป็นการสร้างภาวะความเป็นผู้นำ

ทางชมรมผู้นำชุมชนมุสลิมรักษาความมั่นคงภายในต้องขอขอบคุณสมาชิกและผู้เข้าอบรมทุกท่าน รวมถึงผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ที่ให้ ความร่วมมือในการสนับสนุนและ การทำงานร่วมกันใน โครงการพัฒนาพลังการพูดและบุคลิกภาพสำเร็จลุล่วงด้วยดี และการสนับสนุน กิจกรรมของชมรมผู้นำชุมชนมุสลิมรักษาความมั่นคงภายใน
ต่อไปในอนาคต

ชมรมผู้นำชุมชนมุสลิมรักษาความมั่นคงภายใน เป็นชมรมที่ดำเนินการช่วยเหลือสังคมตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน โดย มีสมาชิกอยู่ทั่วประเทศซึ่ง มีการทำงานร่วมกับองค์กร ศาสนาและองค์กร


ทางสังคมอื่นๆ ทางชมรมเห็นว่าสมาชิกและผู้นำองค์กรควรได้มีการพัฒนาในเรื่องของการนำเสนอต่อที่ชุมชนและบุคลิกภาพจึงได้จัดโครงการการพัฒนาพลังการพูดและบุคลิกภาพซึ่งได้รับความร่วมมือจากสถาบันพัฒนาการพูดและบุคลิกภาพ“อมานะห์” ซึ่งเป็นสถาบันที่มีความ ชำนาญ เชี่ยวชาญโดยตรงและมีผลงานเป็นที่ประจักษ์กับสังคมในการอบรมพัฒนาฯให้กับบุคลากรในประเทศไทยรวมถึงนักศึกษาไทยในต่างประเทศเป็นจำนวนมาก โดยมีวิทยากรประกอบด้วย
อาจารย์สมาน งามโขนง
อาจารย์มาโนช ระดิ่งหิน
อาจารย์อดุลย์ โยธาสมุทร