MASTER คว้ารางวัลสำคัญ HELLO! Beauty Awards 2024

MASTER คว้ารางวัลสำคัญ HELLO! Beauty Awards 2024

MASTER คว้ารางวัลสำคัญ HELLO! Beauty Awards 2024

ปี 2024 นี้ นิตยสาร HELLO! จัดทำแบบสำรวจเชิงลึกผ่านการสัมภาษณ์เหล่าเซเลบริตี้กว่า 200 คน ซึ่งเป็นผู้หญิง 150 คน ผู้ชาย 50 คน ถึงการใช้บริการจริงในสถานประกอบการด้านความงาม และผลิตภัณฑ์ความงามที่ประทับใจมากที่สุดแห่งปี รวมถึงทัศนคติและมุมมองในแง่ต่างๆ ของความงามยุคปัจจุบัน
หลังผ่านกระบวนการรวบรวมและวิเคราะห์ผลแล้ว จึงเทียบเชิญเหล่าเซลบริตี้คนดังร่วมงาน HELLO! Beauty Awards 2024 ณ Siam Hall โรงแรม Eastin Grand Hotel Phayathai เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทั้งนี้รางวัลสำคัญ Celebrities’ Choices ผลสำรวจจากเหล่าเซเลบริตี้ ปรากฏว่าสถาบันความงามที่ได้รับการกล่าวถึงมากที่สุด ให้ได้รับรางวัล The Most Trusted Specialized Beauty Surgery Hospital ได้แก่ โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช หรือ MASTER ในนาม บริษัท มาสเตอร์ สไตล์ จำกัด (มหาชน)
นำโดย CEO หญิงเก่ง คุณดาว – ลภัสรดา เลิศภานุโรจ เป็นตัวแทนผู้บริหาร แพทย์ และพนักงาน โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช ขึ้นรับรางวัลอันทรงเกียรติ พร้อม หมอฟลุค – นายแพทย์คณิน สมสิริวัฒนา และ คุณบอม – จิรวัฒน์ เวชสกล Mr. World Thailand 2024 อินฟลูเอนเซอร์ผู้ใช้บริการจริง ท่ามกลางสักขีพยานคนดังระดับประเทศ

“”รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล The Most Trusted Specialized Beauty Surgery Hospital จากนิตยสาร HELLO! ซึ่งการันตีได้ว่า บริษัท มาสเตอร์ สไตล์ จำกัด (มหาชน) หรือ MASTER ในนามโรงพยาบาลมาสเตอร์พีช เป็นผู้นำ Specialty Hospital ของอุตสาหกรรมด้านความงามอันดับต้นของประเทศไทยและเอเชีย ขอขอบคุณทาง HELLO! ที่เล็งเห็นถึงความตั้งใจ สะท้อนได้จากความสำเร็จขององค์กร รวมถึงลูกค้าทุกท่านที่เชื่อมั่นและไว้วางใจในโรงพยายาลมาสเตอร์พีชที่ทำให้เราได้รับรางวัลนี้
“ทั้งนี้ คณะผู้บริหาร ทีมแพทย์และทีมงานทุกคนยังคงยึดมั่นด้านความปลอดภัยและมาตรฐานโรงพยาบาล รวมถึงการให้บริการที่ดีที่สุด เพื่อส่งมอบผลลัพธ์ด้านความงามผ่านความสวยที่ลูกค้ามากมายได้สัมผัส ไม่ว่าจะเป็น เซเลบริตี้ อินฟลูเอนเซอร์ ดารา นักแสดง และนางงาม ต่างไว้วางใจให้โรงพยาบาลมาสเตอร์พีชดูแลในเรื่องความงาม จนสร้างความประทับใจและเกิดการบอกต่อออกไปในวงกว้างมายาวนานกว่า 12 ปี” คุณดาวกล่าว