MASTER ร่วมผลักดันเพื่อนหญิงทรงพลัง Stands for Being a Better Version ในงาน MIRROR 50

MASTER ร่วมผลักดันเพื่อนหญิงทรงพลัง Stands for Being a Better Version ในงาน MIRROR 50

MASTER ร่วมผลักดันเพื่อนหญิงทรงพลัง
Stands for Being a Better Version ในงาน MIRROR 50

“โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ คือ Specialty Hospital ของอุตสาหกรรมด้านความงามอันดับต้นของประเทศไทยและเอเชีย ที่ดำเนินการมากว่า 11 ปี โดยคำนึงถึงเรื่องความปลอดภัยเป็นสำคัญอันดับหนึ่ง ขณะเดียวกันก็คำนึงถึงความพึงพอใจที่เกิดจากความงามในเวอร์ชันของแต่ละบุคคลที่แตกต่างกันออกไป

“และขณะที่ธุรกิจศัลยกรรมความงามคือหนึ่งในธุรกิจขาขึ้นที่เชื่อมโยงกับปัจจัยพื้นฐานบริการด้านสุขภาพ และสาธารณสุข ซึ่งเป็นวาระแห่งชาติ โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซจึงไม่เพียงมุ่งแสวงหาผลกำไร แต่ยังร่วมเป็นหนึ่งในหน่วยงานเอกชนด้านการแพทย์ ที่เดินหน้าร่วมพัฒนาวงการความงามอย่างยั่งยืน เพื่อสร้างสรรค์สังคมไปพร้อมกัน ทั้งการให้ความช่วยเหลือผู้ขาดโอกาส ขาดทุนทรัพย์ ตลอดจนรับผลกระทบจากความผิดพลาดในกระบวนศัลยกรรมความงามจากแหล่งต่างๆ มาตลอดหลายต่อหลายปี เพื่อสนับสนุนให้ผู้คนสามารถมีความสุขกับตัวเองในเวอร์ชันที่ดีกว่าเดิม”


ข้างต้นคือจุดยืนของ MASTER ในการส่งพลังสนับสนุนและผลักดันเพื่อนหญิงทรงพลังในงาน Mirror 50: To Celebrate 50 Empowering Ones โปรเจกต์เฉลิมฉลองให้กับ 50 รายชื่อ ทั้งตัวบุคคลและองค์กร ที่กำลังทำบางอย่าง กำลังเชื่อมั่น กำลังผลักดัน หรือกำลัง ‘เป็น’ อย่างที่เลือกจะเป็น โดย The Mirror นิทรรศการจัดแสดง ณ ริเวอร์ซิตี และพาทุกคนล่องลำน้ำเจ้าพระยา บนเรือเจ้าพระยาครุยส์ เพื่อสร้างพลังงานบวกและส่งต่อแรงบันดาลใจ
โดยเทียบเชิญ Finalist ทั้ง 50 ท่าน มาร่วมเฉลิมฉลองด้วยกันเมื่อวันที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา เพื่อพบปะสังสรรค์ แลกเปลี่ยน สร้างคอมมูนิตีของคนที่กำลังผลักดันในด้านต่างๆ ให้แข็งแรงมากยิ่งขึ้น และสามารถส่งต่อพลังให้หลากหลายจุดยืนได้ถูกมองเห็น

การรวมตัวกันครั้งนี้จึงทรงพลัง สามารถสร้างทั้งแรงบันดาลใจ สร้างความรับรู้ใหม่ๆ ผลักดันให้เกิดความเปลี่ยนแปลง รวมถึงสื่อสารเรื่องราวที่หลากหลายและโอบรับทุกความเป็นมนุษย์เอาไว้ได้อย่างงดงาม

ค่ำคืนดังกล่าวอบอวลไปด้วยพลังของทั้ง 50 จุดยืน ที่ให้เกียรติมาพูดคุยถึงเรื่องราวในสิ่งที่ทำอยู่ รวมถึงสิ่งที่แต่ละคนอยากยืนหยัดสนับสนุน หรือ ‘Stand for’ โดยในบรรดา 50 รายชื่อ ที่ร่วมเฉลิมฉลองมาจากบุคคลและองค์กรภายใต้ 6 หมวดหมู่ ได้แก่ Changer, Artist, Influencer, Entrepreneur, Rising Star และ Brand