โรงพยาบาลเกษมราษฏร์ อินเตอร์เนชั่นแนล รัตนาธิเบศร์ “ฉลองครบรอบ 31 ปี ยกขบวนโปรโมชั่นดีล ลับ สุดคุ้ม”

โรงพยาบาลเกษมราษฏร์ อินเตอร์เนชั่นแนล รัตนาธิเบศร์ “ฉลองครบรอบ 31 ปี ยกขบวนโปรโมชั่นดีล ลับ สุดคุ้ม”

โรงพยาบาลเกษมราษฏร์ อินเตอร์เนชั่นแนล รัตนาธิเบศร์
“ฉลองครบรอบ 31 ปี ยกขบวนโปรโมชั่นดีล ลับ สุดคุ้ม”


โรงพยาบาลเกษมราษฏร์ อินเตอร์เนชั่นแนล รัตนาธิเบศร์ ฉลองครบรอบ 31 ปี ระหว่างวันที่ 1-3 มีนาคม 2567 บริเวณโถง OPD ชั้น 1 อย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้แนวคิด “สุขภาพฟิต ร่างกายเฟริ์ม “Health Fit, Body Firm” ที่พร้อมยกขบวนมามอบความพิเศษทั้งสุขภาพ พร้อมความงาม”
ถือเป็นการฉลองการเปิดให้บริการครบ 31 ปีอย่างเป็นทางการ ที่โรงพยาบาลเกษมราษฏร์ อินเตอร์เนชั่นแนล รัตนาธิเบศร์ ให้บริการทั้งในด้านรักษา และสุขภาพตลอดมา

 

ภายในงานมีการจัดมหกรรมสุขภาพ ที่ยกขบวนมอบความพิเศษ ทั้งด้านสุขภาพและความงามรวมถึงกิจกรรมต่าง ๆ อาทิ เจาะตรวจน้ำตาลปลายนิ้ว, วัดความดัน, ตรวจเครื่องABI วัดอายุหลอดเลือด, เสวนาสุขภาพจากแพทย์ของโรงพยาบาล โดยผู้ที่เข้าร่วมฟังเสวนามีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัล “LUCKY DRAW” วันละ 1 รางวัล และพบกับมหกรรมสุขภาพและความงาม #ดีล #ลับ #สุดคุ้ม (สูงสุด 30-70 %) พร้อมตลาดนัดเพื่อสุขภาพ ที่เปิดต้อนรับให้ทุกท่าน ชิม ช้อปสินค้าสุขภาพดี ราคาย่อมเยา กิจกรรมแข่งขันระบายสีโรงพยาบาลในฝันชิงรางวัล จากตัวแทนโรงเรียนในเขตจ.นนทบุรี รวมถึงลุ้นรับของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย แบบจัดเต็มไม่อั้นทั้ง 3 วัน
ทั้งนี้งานดังกล่าว นอกเหนือจากเป็นการฉลองวาระครบรอบ 31 ปี ของทางโรงพยาบาลฯ แล้ว ยังคงเป็นการสานต่อพันธกิจของทางโรงพยาบาล ที่เรายังคงมุ่งมั่นเดินหน้าก้าวนำไปสู่การพัฒนาเทคโนโลยีทางการแพทย์อย่างไม่หยุดยั้ง นำทีมโดยแพทย์ผู้ชำนาญการเฉพาะด้าน ผนวกกับนวัตกรรมทางการแพทย์ และเครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัย เพื่อทำให้ผู้ที่เข้ามารับบริการทุกท่านได้รับการดูแลอย่างครบถ้วนและตรงตามมาตรฐานต่อไป

ดูรายละเอียดงาน คลิก : https://shorturl.asia/MoJvQ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : 1218 กด 2 ต่อ 1915 แผนกการตลาด